(Edit 3) Văn Lang chờ đón học sinh và phụ huynh tại Ngày hội Tuyển sinh 21.6.2020

Nội dung sự kiện

Không gian tư vấn và triển lãm do sinh viên Kiến trúc "chủ xị" thiết kế, trang trí

Năm nay, thầy trò ngành Kiến trúc Trường Đại học Văn Lang nhận nhiệm vụ "tổng thầu" thiết kế và thi công, trang trí khu vực tư vấn - triển lãm của Trường Đại học Văn Lang tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh 21/6/2020. KTS. Mai Quốc Bửu và nhiều anh chị cựu sinh viên, sinh viên Kiến trúc đã ngày đêm lên ý tưởng và thi công gian tư vấn trong thời gian gấp rút, với mục tiêu tạo một không gian ấn tượng chào đón Khóa 26.

dai hoc van lang tu van tuyen sinh bach khoa a

Thầy trò ngành Kiến trúc sẽ sử dụng những vật liệu tái chế thân thiện với môi trường, tận dụng các ống giấy carton để tái sử dụng trang trí gian tư vấn của Trường Đại học Văn Lang ngày 21/6/2020.
 

Trong khu vực của Trường Đại học Văn Lang, ngoài các không gian tư vấn, thầy trò ngành Kiến trúc sẽ bố trí các không gian triển lãm ngành, khu vực check-in chụp ảnh, khu vực trò chơi, khu vẽ tranh ký họa, biểu diễn âm nhạc,..., hứa hẹn nhiều hoạt động vui chơi cho học sinh trong ngày hội lớn.

 

Tư vấn và giải đáp trực tiếp thông tin xét tuyển, thi tuyển năm 2020

Hàng năm, Trường Đại học Văn Lang tham gia ngày hội tuyển sinh với mục tiêu giải đáp thắc mắc của các bạn thí sinh và phụ huynh về những thông tin tuyển sinh mới nhất của Trường, tư vấn thí sinh lựa chọn nguyện vọng xét tuyển phù hợp với sở thích và tính cách, học lực của mỗi thí sinh.

Trường Đại học Văn Lang sẽ dành phần lớn không gian và thời lượng tham gia ngày hội để tư vấn về 44 ngành đào tạo của trường, kết hợp triển lãm thông tin về các ngành nghề đào tạo. Tư vấn viên tại Ngày hội tuyển sinh 21/6/2020 sẽ là các bạn sinh viên đang theo học tại nhiều ngành học của Văn Lang, cùng đội ngũ cán bộ - chuyên viên tuyển sinh hỗ trợ thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển, thi năng khiếu; tra cứu và bổ sung hồ sơ,...

vlu ngay hoi tvts hcm c

Thí sinh đến gian tư vấn của Trường Đại học Văn Lang vào ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp tỉnh Bình Dương ngày 13/6/2020.

 

Xem triển lãm mỹ thuật và ký họa chân dung cùng sinh viên Mỹ thuật Văn Lang

Trong khung giờ 8g00 – 10g00 và 14g00 – 15g00, các thầy cô và anh chị sinh viên khoa Mỹ thuật Công nghiệp Trường Đại học Văn Lang sẽ ký họa chân dung gửi tặng phụ huynh và học sinh. Thử một lần làm người mẫu và ngắm chân dung của mình dưới nét bút tài hoa của nhà Mỹ thuật Công nghiệp Văn Lang nhé!

Đặc biệt, trong Ngày hội tuyển sinh 21/6/2020, học sinh quan tâm nhóm ngành Mỹ thuật hẳn sẽ rất thích thú khi được gặp trực tiếp 2 người thầy trong ngành: họa sĩ Trần Văn Thi và họa sĩ Ca Lê Dũng - giảng viên ngành Thiết kế Đồ họa Trường Đại học Văn Lang. Hai thầy sẽ cùng đến góp vui với Văn Lang và hướng dẫn các anh chị sinh viên Khoa Mỹ thuật Công nghiệp để hoàn thành chân dung ký họa cho học sinh.

vlu ngay hoi tvts hcm f

Sinh viên Khoa Mỹ thuật Công nghiệp Trường Đại học Văn Lang

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường Trịnh Công Sơn
  • Ngày bắt đầu: 15:45 31/07/2020
  • Vé còn : 20/20