Hội Thảo Ứng Dụng AI trong giảng dạy

Nội dung sự kiện

Kính gửi Quý Khoa, Quý Đơn vị,Quý Thầy Cô lãnh đạo các Khoa/Phòng.

Phòng HTQT&NCKH kính mời Quý Khoa và Quý Thầy Cô đăng ký tham dự chương trình Hội thảo "Ứng dụng AI trong giảng dạy" do AITCV tổ chức, tại hội trường N2T1 - Tòa nhà UTS. Hạn chót đăng ký là 15:00, thứ 3, ngày 2/6/2020.

Sau thời gian trên, Phòng HTQT&NCKH sẽ chốt số lượng tham gia và sẽ không nhận thêm các danh sách bổ sung.

Đối với các khoa, đơn vị đã gửi danh sách về cho Phòng HTQT&NCKH, xin vui lòng bỏ qua email này.
Thực hiện chiến lược Công nghệ hóa và Chuyển đổi số (Digital transformation), Nhà Trường hợp tác với Viện công nghệ Châu Á – AIT (Asian Institute of Technology, Thailand) và đại diện Học viện tại Việt Nam (AITCV) tổ chức Chương trình đào tạo và tư vấn “ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ AI VÀO GIẢNG DẠY” (file đính kèm). Chương trình này được bắt đầu bằng Hội thảo “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong giảng dạy”.
 

FPT.AI Conversation không ngừng cập nhật và bổ sung các tính năng ...

  

Thời gian: 13:30- 16:30, thứ 5, ngày 4/6/2020

Địa điểm: Hội trường N2T1, tòa nhà UTS, Cơ sở 3, 69/68 Đặng Thùy Trâm, P.13, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Diễn giả: TS. Phùng Văn Đông (Giám đốc AITCV) và PGS. TS. Nguyễn Xuân Hoài (Giám đốc AIA)

Thành phần tham dựLãnh đạo Trường, Lãnh đạo Khoa/Phòng và các giảng viên (bắt buộc, trừ những thầy cô có giờ giảng)

 

AI - Trí tuệ nhân tạo hay trí thông minh nhân tạo (tiếng Anh: artificial intelligence hay machine intelligence, thường được viết tắt là AI) là trí tuệ được biểu diễn bởi bất cứ một hệ thống nhân tạo nào. Chuyên mục này sẽ cập nhật các tin tức mới nhất về trí tuệ nhân tạo cũng như các ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong cuộc sống.
Trong giáo dục

Sự ra đời của trí tuệ nhân tạo giúp tạo ra những thay đổi lớn trong lĩnh vực giáo dục. Các hoạt động giáo dục như chấm điểm hay dạy kèm học sinh có thể được tự động hóa nhờ công nghệ AI. Nhiều trò chơi, phần mềm giáo dục ra đời đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng học sinh, giúp học sinh cải thiện tình hình học tập theo tốc độ riêng của mình.

Trí tuệ nhân tạo còn có thể chỉ ra những vấn đề mà các khóa học cần phải cải thiện. Chẳng hạn như khi nhiều học sinh được phát hiện là gửi đáp án sai cho bài tập, hệ thống sẽ thông báo cho giáo viên đồng thời gửi thông điệp đến học sinh để chỉnh sửa đáp án phù hợp. Công nghệ AI còn có khả năng theo dõi sự tiến bộ của học sinh và thông báo đến giáo viên khi phát hiện ra vấn đề đối với kết quả học tập của học sinh.

AI trong giáo dục

Hơn nữa, sinh viên còn có thể học hỏi từ bất cứ nơi nào trên thế giới thông qua việc sử dụng những phần mềm có hỗ trợ AI. Công nghệ AI cũng cung cấp dữ liệu nhằm giúp sinh viên lựa chọn được những khóa học tốt nhất cho mình.
 

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội Trường N2T1,ĐHVL,CS3
  • Ngày bắt đầu: 13:30 04/06/2020
  • Vé còn : 0/20