NGÀY HỘI TRẢI NGHIỆM KHÁM PHÁ VƯỜN ƯƠM NHÂN TÀI

Nội dung sự kiện

Độ tuổi học sinh: Lớp 1 - Lớp 5 (Năm học 2022 - 2023)

 Thời gian: 08:30, Thứ Bảy, ngày 18/06/2022

Địa điểm: Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS - Botanique Campus

360D Bến Vân Đồn, Quận 4

(nằm trong khuôn viên Chung cư Khánh Hội 1)

Đến với Ngày hội trải nghiệm “Khám phá vườn ươm nhân tài” tại UTS Botanique Campus, cả gia đình sẽ cùng nhau trải qua các hoạt động thú vị để cùng nhau tìm lời giải đáp cho những câu hỏi còn đang thắc mắc.

Ba mẹ và con lần đầu tiên được tham quan cơ sở mới – UTS Botanique Campus với các phòng học, phòng chức năng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.

Những hình ảnh vốn chỉ được trình bày minh họa qua các hình ảnh 3D nay đã chính thức được thành hình theo phong cách “botanique”: phòng học, phòng STEM, phòng họa, phòng nhạc, phòng đa năng, sân chơi,…

Không chỉ dừng lại ở đó, các bạn nhỏ sẽ trực tiếp trải nghiệm các hoạt động học tập – trải nghiệm thực tế được xây dựng linh hoạt theo đặc trưng của từng khối lớp Tiểu học, giúp các con phần nào hình dung môi trường học tập trong tương lai của bản thân.

CÁC TRẠM TRẢI NGHIỆM

Đồng hành cùng các bạn nhỏ, ba mẹ sẽ được tham gia vào buổi trò chuyện và trao đổi trực tiếp cùng đội ngũ chuyên môn của UTS về cấu phần chương trình học song ngữ, hoạt động học tập và trải nghiệm của học sinh và những thông tin bổ ích khác để sẵn sàng cho năm học hứng khởi sắp tới

THÔNG TIN CHI TIẾT
Thời gian: 08:30, Thứ Bảy, ngày 18/06/2022
Địa điểm: Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS - Botanique Campus

 

360D Bến Vân Đồn, Quận 4 (nằm trong khuôn viên Chung cư Khánh Hội 1)

LIÊN HỆ

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Ngoài trường~Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS - Botanique Campus
  • Ngày bắt đầu: 08:30 18/06/2022
  • Vé còn : 0/1