KỶ NIỆM 1 NĂM NGÀNH NGÔN NGỮ HÀN QUỐC 19.5 VÀ NGÀY NHÀ GIÁO HÀN QUỐC 15.5

Nội dung sự kiện

KỶ NIỆM 1 NĂM NGÀNH NGÔN NGỮ HÀN QUỐC

Năm 2021, Trường Đại học Văn Lang vừa chính thức thông báo tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc khóa đầu tiên năm 2021 (mã ngành 7220210), với nhiều cơ hội học bổng, du học Hàn Quốc và việc làm hấp dẫn. 

Có thể nói, tiềm năng của ngôn ngữ Hàn Quốc trong thời gian tới là rất lớn khi tháng 2/2021 vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố quyết định chọn tiếng Hàn là ngoại ngữ 1 đưa vào chương trình đào tạo bậc phổ thông từ lớp 3 đến lớp 12. Cùng với địa chỉ đào tạo mới là Đại học Văn Lang, hiện nay, trên địa bàn Tp.HCM, có 17 trường đại học đang tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc và ngành Hàn Quốc học, đem lại tiềm năng việc làm hấp dẫn cho các bạn trẻ đam mê và yêu thích văn hóa Hàn.

Tại Đại học Văn Lang, sinh viên không chỉ học về ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc mà còn được trải nghiệm thực tập thực tế thông qua các chương trình liên kết với các doanh nghiệp; được đào tạo những kỹ năng chuyên ngành và kỹ năng mềm cần thiết như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm và quản lý nhóm, kỹ năng soạn thảo và thuyết trình, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng thu thập, phân tích và xử lý thông tin,…

 

NGUN GC NGÀY NHÀ GIÁO HÀN QUC 15/5

Tương tự như Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Ngày Nhà giáo của Hàn Quốc (trong tiếng Hàn là 스승의 날) được tổ chức vào ngày 15/5 hàng năm. Đây là một trong những ngày lễ quan trọng thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo của đất nước này này.

Nhân ngày Hội chữ thập đỏ thế giới mùng 8 tháng 5 năm 1958, một nhóm thanh niên Hàn Quốc đã tổ chức sự kiện tặng quà tri ân và giúp đỡ các giáo viên gặp khó khăn, đã về hưu hoặc đang bị bệnh. Thông qua sự kiện ý nghĩa đó, nhóm đã đề xuất ý tưởng thành lập một ngày dành riêng cho những nhà giáo.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà F, CS3~F08.04
  • Ngày bắt đầu: 09:00 21/05/2022
  • Vé còn : 0/1