TALKSHOW "BA MẸ ĐÃ NÓI CON NGHE VỀ GIÁO DỤC GIỚI TÍNH?"

Nội dung sự kiện

Giáo dục giới tính không còn là chủ đề quá xa lạ với nhiều bậc phụ huynh. Tuy nhiên, giáo dục giới tính cho con về điều gì ở từng độ tuổi, cũng như cách tiếp cận ra sao vẫn còn là mối băn khoăn của nhiều ba mẹ. Đến tuổi nào thì nói với con về kinh nguyệt, xuất tinh hay quan hệ tình dục?

Với mong muốn mang đến những góc nhìn sâu hơn về chủ đề này, UTS giới thiệu đến Quý Phụ huynh buổi chia sẻ trực tuyến: “Ba mẹ đã nói con nghe về giáo dục giới tính?”. Chương trình có sự tham gia của:

  • Cô Phan Thanh Hà – Thạc sĩ sinh lý học, giảng viên dạy các môn về giáo dục giới tính, vệ sinh phòng bệnh, sinh lý thần kinh,… tại các trường đại học.
  • Cô Đào Nguyên Hoàng – Thạc sĩ tâm lý học, giáo viên kỹ năng sống tại UTS

Tại trường Quốc tế Nam Mỹ UTS, con được thầy cô giáo dục giới tính xuyên suốt từ lớp 1 đến lớp 12, với những cách tiếp cận khác nhau cho từng độ tuổi. Và với sự đồng hành của ba mẹ, UTS tin rằng con chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm toàn diện cùng những kiến thức cập nhật và khoa học nhất. Cùng đón xem những chia sẻ vô cùng hữu ích và trở thành những người bạn đồng hành cùng con trong hành trình ý nghĩa này.

Sự kiện được công chiếu trực tiếp trên Fanpage trường Quốc tế Nam Mỹ UTS: https://fb.me/UTS-Giao-duc-gioi-tinh

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Online
  • Ngày bắt đầu: 20:00 23/07/2022
  • Vé còn : 0/1