KÝ KẾT MOU GIỮA CÔNG TY PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM XÂY DỰNG AUREOLE & KHOA KỸ THUẬT CƠ - ĐIỆN & MÁY TÍNH

Nội dung sự kiện

Công ty ACSD là một doanh nghiệp thành viên trực thuộc tập đoàn Aureole, được thành lập vào năm 2001 với nguồn vốn đầu tư 100% từ công ty Mitani Sangyo (Nhật Bản). Từ công việc triển khai bản vẽ phác họa trên nền giấy trong những ngày đầu thành lập, công ty hiện đang định hướng triển khai các bản vẽ kiến trúc CAD tổng quan và mở rộng sang kỹ thuật BIM mới nhất. Từ đó cung cấp giải pháp hiệu quả cho khách hàng và trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động.

Dựa trên thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị, Trường Đại học Văn Lang và Công ty Phát triển Phần mềm xây dựng Aureole sẽ phối hợp xây dựng chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng khoa học nền tảng và chuyên môn cho sinh viên theo học, định hướng ứng dụng AI vào các lĩnh vực như kiến trúc, xây dựng.

Bên cạnh đó, Công ty ACSD sẽ đồng hành cùng Nhà trường trao tặng các suất học bổng khuyến khích học tập và hỗ trợ cơ hội thực tập, việc làm cho sinh viên Khoa Kỹ thuật Cơ - Điện & Máy tính, giúp người trẻ có cơ hội triển khai những dự án thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng và giúp nền công nghệ Việt Nam tiến xa và phát triển hơn trên bản đồ thế giới.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà A, CS3~Hoàng Sa 2
  • Ngày bắt đầu: 08:00 22/04/2022
  • Vé còn : 1/1