GIẢI BÓNG ĐÁ SINH VIÊN TP HỒ CHÍ MINH NĂM 2022 - ĐẠI HỌC VĂN LANG VS ĐẠI HỌC QUỐC TẾ SÀI GÒN

Nội dung sự kiện

Tiếp nối những thành công của Giải bóng đá Sinh viên TP. Hồ Chí Minh các năm trước, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh có môi trường vui chơi, rèn luyện sức khỏe, thể chất và bày tỏ niềm đam mê với thể thao cũng như hướng đến kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam – thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022). Nhà Văn hóa Sinh viên TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Đoàn trường Đại học Giao thông Vận tải phân hiệu tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Giải Bóng đá Sinh viên TP. Hồ Chí Minh năm 2022. 

Giải bóng đá sinh viên năm nay dự kiến được tổ chức từ ngày 24/04/2022 đến 08/5/2022 tại 2 cụm sân Đại học Giao thông Vận tải phân hiệu tại TP.HCM và Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM với sự tham gia của 16 đội bóng đến từ các trường Học viện, Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố.

Các đội sẽ thi đấu với hình thức phân nhánh loại trực tiếp. Ban tổ chức (BTC) sẽ trao giải thưởng, cúp, cờ và huy chương cho các đội đoạt thứ hạng nhất, nhì, ba, tư cùng hai giải cá nhân là Cầu thủ xuất sắc và Thủ môn xuất sắc khi giải đấu kết thúc.

 

Ngày mai, đội tuyển bóng đá nam Trường Đại học Văn Lang sẽ bắt đầu hành trình tranh tài tại Giải bóng đá sinh viên TP Hồ Chí Minh năm 2022. Đối thủ ở lượt trận ra quân này là các cầu thủ đến từ trường Đại học Quốc tế Sài Gòn.  Đáng chú ý, ở giải đấu năm nay các lượt trận sẽ diễn ra theo hình thức nock-out. Vì vậy, các trận đấu sẽ có tính cạnh tranh và quyết liệt hơn 

Thời gian: 8h30 ngày 24/04/202

Địa điểm: sân Bóng đá Trường Đại học Giao thông vận tải phân hiệu TP. HCM

 

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Ngoài trường~Sân bóng đá Trường Đại học Giao Thông Vận Tải
  • Ngày bắt đầu: 08:30 24/04/2022
  • Vé còn : 0/1