Trường Đại học Văn Lang đăng cai tổ chức Giải Việt dã Sinh viên Tp.HCM lần X năm 2019

Nội dung sự kiện

 Sáng ngày 08/12/2019, tại Nhà văn hóa sinh viên thuộc khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM, Hội Sinh viên TP.HCM và Trường Đại học Văn Lang phối hợp tổ chức Giải Việt dã Sinh viên TP. HCM lần X.

VLU A

Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố quy tụ về Nhà Văn hóa Sinh viên thuộc Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM để tham dự giải Việt dã sinh viên Tp.HCM lần X năm 2019 (08/12/2019).

Là đơn vị đăng cai tổ chức và cũng là trường tiên phong trong phong trào nâng cao thể lực, rèn luyện sức khỏe cho sinh viên, năm nay Trường Đại học Văn Lang có số lượng sinh viên tham dự giải đông đảo nhất, cùng với sự tham gia của sinh viên các trường: Trường Đại học Công nghệ Tp. HCM, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuât Tp. HCM, các trường thành viên Đại học Quốc gia Tp. HCM,...

VLU B

Phát biểu khai mạc Giải Việt dã, ThS. Võ Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Văn Lang cảm ơn các đơn vị đồng hành tổ chức và đơn vị tài trợ cho chương trình. Đây là một sân chơi rèn luyện sức khỏe, ngày hội thi đấu thể thao và giao lưu học hỏi, tăng cường đoàn kết của sinh viên trên địa bàn thành phố. Trường Đại học Văn Lang rất vinh dự là đơn vị đăng cai tổ chức hoạt động ý nghĩa này. Trải qua 10 lần tổ chức, quy mô của giải tiếp tục duy trì ở cấp thành phố, nhận được sự đồng hành của sinh viên các trường bạn và tác động tích cực đến phong trào bảo vệ sức khỏe, nâng cao thể lực của học sinh, sinh viên. ThS. Võ Văn Tuấn cũng mong rằng sau khi tham gia sân chơi, các em học sinh, sinh viên sẽ nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe, từ đó thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để có sức khỏe và trí lực dồi dào, hoàn thành việc học tập rèn luyện ở trường.

Năm nay, Giải Việt dã chia làm 2 nội dung thi đấu chính thức là 3.000 m đối với sinh viên nữ và 4.000 m đối với sinh viên nam. Các bạn sinh viên có 30 phút để hoàn thành đường chạy. Với thông điệp “Chạy vì sức khỏe – Chạy để chung tay bảo vệ môi trường – Chạy để chia sẻ yêu thương”, mỗi sinh viên hoàn thành đường chạy trong thời gian quy định sẽ đóng góp 5.000 đồng vào việc chung tay vì trẻ em khó khăn trên địa bàn thành phố.

VLU C

Khẩu hiệu xuất phát vang lên, mọi người đều hào hứng chạy nhanh nhất để hoàn thành đường đua trong thời gian quy định. ThS. Võ Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Văn Lang là một trong những “vận động viên” hoàn thành sớm nhất đường đua dành cho các đại biểu, khách mời, cổ vũ, khích lệ tinh thần các bạn sinh viên.

VLU E

Sinh viên Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang cùng nhau chạy về đich

VLU F

Nam sinh Khoa Y dược Trường Đại học Văn Lang chuẩn bị cán đích cự ly 4000 m cho nam.

VLU G

Các bạn sinh viên cùng nhau chạy về đích hoàn thành đường chạy đúng thời gian quy định của Ban tổ chức. Mỗi sinh viên hoàn thành đường chạy trong thời gian quy định sẽ đóng góp 5.000 đồng vào việc chung tay vì trẻ em khó khăn trên địa bàn thành phố.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Sân vận động Mỹ Đình
  • Ngày bắt đầu: 15:45 04/01/2020
  • Vé còn : 100/100