NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH 2022 (BÁO TUỔI TRẺ TỔ CHỨC)

Nội dung sự kiện

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2022 tại TP.HCM sẽ diễn ra từ 7h sáng 17-4. Ban tổ chức sẽ bố trí 210 gian tư vấn để tạo điều kiện cho các trường ĐH, CĐ, các đơn vị giáo dục trong và ngoài nước đăng ký tham gia.

Ngày hội do báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục đại học (Bộ GD-ĐT), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) và Trường ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM) phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup.

Cung cấp những thông tin mới nhất

Với tình hình dịch COVID-19 đã được kiểm soát tại TP.HCM cũng như nhiều địa phương khu vực phía Nam, ban tổ chức quyết định tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2022 tại TP.HCM để đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin tuyển sinh của học sinh.

Ngày hội sẽ diễn ra trong khuôn viên Trường ĐH Bách khoa - ĐH Quốc gia TP.HCM (268 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM) nhằm cung cấp thông tin mới nhất cho học sinh về kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng năm nay. 

Ban tổ chức cho biết sẽ tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh, có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để đảm bảo an toàn sức khỏe cho tất cả mọi người tham gia ngày hội tại TP.HCM.

Ban tư vấn của ngày hội do báo Tuổi Trẻ xây dựng với sự tham gia của đại diện Bộ GD-ĐT, lãnh đạo nhiều trường đại học lớn ở TP.HCM, chuyên gia tuyển sinh. Ban tư vấn sẽ trực tiếp giải đáp thắc mắc cho học sinh và phụ huynh về thông tin tuyển sinh, kỳ thi đánh giá năng lực, việc lựa chọn phương thức xét tuyển và tư vấn chọn ngành, chọn trường. 

Đặc biệt, đại diện Bộ GD-ĐT sẽ có mặt tại ngày hội này để giới thiệu cấu trúc đề thi, chia sẻ những thông tin mới nhất về quy chế thi và tuyển sinh đại học...

Nhiều hoạt động thiết thực

Tại ngày hội sẽ có nhiều hoạt động phong phú, thiết thực để hướng nghiệp cho học sinh tham dự. Thí sinh sẽ có cơ hội tiếp cận thông tin của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp tại gian tư vấn của các trường. Tại gian tư vấn của các trường ở ngày hội với lực lượng tư vấn hùng hậu, đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu thông tin ngành nghề của các bạn trẻ.

Đây cũng là cơ hội để các trường giới thiệu về môi trường đào tạo của mình, cung cấp cho thí sinh những thông tin cần thiết về tuyển sinh của nhà trường. Trước đó, Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2022 tại Cần Thơ cũng đã diễn ra hôm 20-3 rất thành công, an toàn.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Ngoài trường~Trường Đại học Bách Khoa
  • Ngày bắt đầu: 08:00 17/04/2022
  • Vé còn : 0/1