CB-GV-NV - BUỔI BIỂU DIỄN TÁC PHẨM "SỰ SỐNG"

Nội dung sự kiện

Kính gửi Quý Thầy (Cô)

Với triết lý "Học tập thông qua trải nghiệm" và lan tỏa nghệ thuật đến cộng đồng Văn Lang, Trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng HN Media tổ chức buổi biểu vở “SỰ SỐNG” trực tiếp tại cơ sở 3. Vở diễn đã đạt huy chương tại Liên hoan sân khấu kịch toàn quốc 2021, huy chương giành cho vở diễn, 1 huy chương vàng diễn viên, 3 huy chương bạc diễn viên.

Với sự tham gia của NS Mi Lê, NS Hoàng Mèo, NS Huy Khánh, NS Kỳ Thảo, … tác phẩm “SỰ SỐNG” sẽ được tái hiện tại Hội trường Trịnh Công Sơn, cơ sở 3 vào lúc 18 giờ 00, ngày 30/3/2022.

“SỰ SỐNG” là câu chuyện về cuộc sống, về những ước mơ khát vọng của các bạn trẻ trong xã hội hiện đại Ngọc – Hùng. Tác phẩm khắc họa rõ nét về hình ảnh cuộc sống của con người trong hoàn cảnh éo le nhất. Họ sống trong yêu thương, trong đau đớn, trong cuộc sống khó khăn đến cùng cực, mất mát đầy đau thương, sự tàn khốc ác liệt tới tận cùng và nỗi ám ảnh đan xen đến tuyệt vọng.

“SỰ SỐNG” cũng khắc hoạ hình ảnh của các y bác sĩ, những chiến sĩ QĐND Việt Nam đang ngày đêm chiến đấu, hi sinh bảo vệ sự sống cho dân tộc. Ở đó chúng ta biết được rằng đại dịch có thể gây ra sự xa cách, mất lòng tin sâu sắc giữa người với người. Nhưng để đối phó với dịch bệnh, xa cách hay vô cảm với những người xung quanh không phải là việc nên làm mà thay vào đó chúng ta hãy cùng chung tay đoàn kết, cùng nhau chiến thắng đại dịch …

 

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường Trịnh Công Sơn
  • Ngày bắt đầu: 18:00 30/03/2022
  • Vé còn : 238/300