LỄ DÂNG HƯƠNG GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG & KỶ NIỆM 27 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Nội dung sự kiện

      Giỗ Tổ Hùng Vương hay còn gọi Quốc Giỗ, là một ngày lễ lớn trong Văn hóa Việt thể hiện nét đẹp uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Với tên gọi được lấy theo quốc hiệu đầu tiên của nước nhà, thường niên, cứ đến mùng 10 tháng 3 âm lịch, toàn thể cán bộ - giảng viên – nhân viên và sinh viên Văn Lang thực hiện nghi thức dâng hương trong ngày Giỗ Tổ để thể hin lòng thành kính với các bậc tiền nhân đã có công xây dựng nước nhà và Kỷ niệm 27 năm thành lập và phát triển Trường Đại học Văn Lang.

      Hòa chung không khí tưởng niệm trang sử hào hùng và tự hào nhìn lại chặng đường 27 năm phát triển, Lễ dâng hương Giỗ tổ Hùng Vương và Kỷ niệm 27 năm thành lập và phát triển Trường Đại học Văn Lang được tổ chức

 

  • Diễn ra vào lúc 14 giờ 00, ngày 10/4/2022
  • Tại sảnh G, cơ sở chính, trường Đại học Văn Lang. 
  •  

      Trường Đại học Văn Lang được thành lập năm 1995 theo Quyết định số 71/TTg ngày 27/01/1995 của Thủ tướng Chính phủ, theo chủ trương xã hội hóa giáo dục của Đảng và Nhà nước. Tên Trường được lấy theo quốc hiệu đầu tiên của nước ta, gắn với huyền sử vua Hùng dựng nước: Văn Lang. Tên gọi gợi lên lòng tự hào dân tộc, nhắc nhở thế hệ trẻ gắng công học tập, góp phần làm rạng rỡ non sông.

      Mồng 10 tháng 3 âm lịch năm Ất Hợi (1995), nhằm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, Trường tổ chức Lễ ra mắt tại Nhà hát Tp. Hồ Chí Minh. Từ đó đến nay, Trường lấy mốc thời gian này là ngày truyền thống. Nhân ngày Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay, Nhà trường đón chào tuổi 27 với niềm tự hào về hào khí Văn Lang.

      Khát vọng của Văn Lang là trở thành một trong những trường đại học trẻ được ngưỡng mộ nhất Châu Á vào năm 2030. Trường Đại học Văn Lang không ngừng nỗ lực, vượt qua giới hạn của một trường đại học truyền thống, được ghi nhận về những thành tựu đột phá trong giáo dục đại học, đổi mới sáng tạo và đóng góp cho Việt Nam và cộng đồng thế giới.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản cho biết 'TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂNLANG Đạođức chí- KỲ NIỆM 27 NĂM THÀNH LẬP TRƯƠNG ĐẠI HỌC VĂN LANG (1995- 2022) HÀO KHÍ VĂN LANG'

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà A, CS3~Cơ sở 3 - Tòa A
  • Ngày bắt đầu: 14:00 10/04/2022
  • Vé còn : 0/1