NGÀY HỘI CÁN BỘ ĐOÀN - HỘI

Nội dung sự kiện

[NGÀY HỘI CÁN BỘ ĐOÀN - HỘI]

 

Các bạn cán bộ Đoàn - Hội được vinh danh trên sân khấu Hội trường Trịnh Công Sơn sáng nay đâu rồi, cho AD thấy cánh tay của các bạn nào, AD trả lại hình nhé!

"Ngày hội Cán bộ Đoàn – Hội năm 2021" là sự kiện nhằm tuyên dương những cán bộ Đoàn – Hội có quá trình rèn luyện tốt trong học tập, hoạt động phong trào thanh niên và đóng góp tích cực cho việc xây dựng, phát triển tổ chức Đoàn TNCS – Hội SVVN trong giai đoạn 2019 – 2020. Các bạn là những hình mẫu về ý thức trách nhiệm, năng lực, lòng nhiệt tình của tuổi trẻ Văn Lang.

Tại buổi lễ, Nhà trường đã trao các hạng mục khen thưởng cho cá nhân xuất sắc: Sinh viên 5 tốt, giải thưởng dành cho cán bộ Đoàn – Hội, học bổng của Ngân hàng Shinhan, học bổng Lotte.

Danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp Khoa: 64 sinh viên

Danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp Trường: 19 sinh viên

Các cá nhân và đơn vị có những đóng góp tích cực về tài năng trong hoạt động phong trào: 10 sinh viên và các CLB đội nhóm.

Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Thư ký Hội sinh viên Văn Lang: 8 thành viên

12 đơn vị tập thể xuất sắc trong năm 2019 – 2020: BCH Đoàn -Hội khoa Thương mại, khoa Xã hội nhân văn, khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông, khoa Du lịch, khoa Ngoại ngữ, khối Sức khỏe, CLB event, CLB Kỹ năng Balo xanh, CLB Bóng chuyền, CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, Đội Công tác xã hội

Cán bộ Đoàn – Hội xuất sắc: 125 cá nhân

Cán bộ Đoàn – Hội tiêu biểu: 13 cá nhân

Cộng tác viên tích cực: 10 cá nhân

Danh hiệu Cán bộ Đoàn – Hội tiêu biểu nhất Trường: bạn Thái Thanh Sang (SV Khoa Thương mại)

Học bổng “Chắp cánh ước mơ” của Ngân hàng Shinhan: trao cho Hà Gia Linh (SV khoa Ngoại ngữ)

Học bổng Lotte trị giá 400$: trao cho Hà Yến Nhi (Khoa Ngoại ngữ), Lê Thị Thanh Trúc (Khoa Quản trị Kinh doanh), Trương Thị Bích Kiều (Khoa Xã hội & Nhân văn)

Hy vọng các bạn sẽ luôn tiếp tục nỗ lực trong tương lai, cống hiến hết mình để mang về những thành quả xứng đáng tiếp theo cho bản thân và cộng đồng.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường Trịnh Công Sơn, cơ sở 3
  • Ngày bắt đầu: 07:30 28/04/2021
  • Vé còn : 1/1