CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT "SÁNG MÃI BẢN ANH HÙNG CA"

Nội dung sự kiện

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương Binh - Liệt Sĩ, trường Đại học Văn Lang trân trọng tổ chức chương trình "Sáng Mãi Bản Hùng Ca" để tưởng nhớ và tri ân những người anh hùng đã hy sinh vì Tổ quốc, những trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam được viết nên bởi công lao của cha ông ta.

Điểm nhấn của chương trình năm nay là vở kịch "Hồi ức Rào Trăng", tái hiện sự kiện tháng 10 năm 2020 khi trận lũ lịch sử đã gây ra nhiều thiệt hại. Trong hoàn cảnh nguy nan, những chiến sĩ đã hy sinh để cứu giúp đồng bào, thể hiện tinh thần dũng cảm và tương thân tương ái của người Việt Nam.

Chương trình "Sáng Mãi Bản Hùng Ca" là dịp để các bạn sinh viên - những người trẻ tuổi nhiệt huyết hiểu hơn về lịch sử, trải nghiệm, học hỏi và lan tỏa giá trị cuộc sống. Vở kịch "Rào Trăng 3" cũng là cơ hội để các bạn sinh viên cảm nhận sâu sắc hơn về sự hy sinh, lòng dũng cảm và tinh thần đoàn kết của dân tộc ta.

Ban Tổ chức trân trọng kính mời Quý Thầy, Cô và các bạn sinh viên đến tham dự chương trình “Sáng mãi bản hùng ca” và thắp sáng ngọn lửa tri ân để tiếp nối bản hùng ca của dân tộc, viết nên những trang sử vẻ vang, tiếp nối truyền thống anh hùng, góp phần xây dựng một Việt Nam tươi đẹp và phát triển với thông tin cụ thể của chương trình như sau:

  • Thời gian: 18 giờ 00, Thứ 4 ngày 24/07/2024.
  • Địa điểm: Hội trường N2T1, toà G, Cơ sở chính - Trường Đại học Văn Lang.

Ban Tổ Chức rất mong nhận được sự hưởng ứng và nhiệt tình tham gia sự kiện từ Quý Thầy, Cô và các bạn sinh viên.

 

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường N2T1
  • Ngày bắt đầu: 18:00 24/07/2024
  • Vé còn : 477/500