CINEMA DAY 2024

Nội dung sự kiện


 

CINEMA DAY 2024 - SÂN CHƠI SÁNG TẠO CHO SINH VIÊN KHOA QUAN HỆ CÔNG CHÚNG - TRUYỀN THÔNG 

Thời gian: 8h30 sáng, ngày 30/07/2024

Địa điểm: Hội trường Trịnh Công Sơn, Trường Đại học Văn Lang

Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông, Trường Đại học Văn Lang, trân trọng mời quý thầy cô và các bạn sinh viên tham gia Cinema Day 2024. Sự kiện này là cơ hội để thưởng thức những sản phẩm video xuất sắc do các nhóm sinh viên thực hiện trong khuôn khổ môn học Quay và dựng phim, bao gồm các thể loại như phim ngắn, video tài liệu, clip quảng cáo và nhiều thể loại khác. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình. 

 Sự kiện có sự tham gia của các giám khảo nổi tiếng trong ngành điện ảnh, bao gồm:

​•​Đạo diễn, Nghệ sĩ Ưu tú Nguyễn Phương Điền: Ông đã tạo dấu ấn với nhiều tác phẩm truyền hình và điện ảnh nổi tiếng như Tiếng Sét Trong Mưa, Lưới Trời, và Mẹ Rơm. Ông được biết đến với khả năng khai thác sâu sắc tâm lý nhân vật và xây dựng những câu chuyện đầy nhân văn. 

​•​ Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh TP.HCM -Đạo diễn Công Hậu: ông Công Hậu không chỉ là một đạo diễn tài năng mà còn là người truyền cảm hứng lớn cho các thế hệ trẻ yêu điện ảnh. 

Trong chương trình, các video xuất sắc nhất sẽ được công chiếu và trao giải thưởng, ghi nhận sự sáng tạo và nỗ lực của sinh viên. Đây là dịp để khuyến khích và tôn vinh những đóng góp của sinh viên trong lĩnh vực nghệ thuật và truyền thông.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý thầy cô và các bạn sinh viên có thể theo dõi trên Fanpage của Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông: https://www.facebook.com/vlu.k.qhcctt.

BTC rất mong được đón tiếp quý thầy cô và các bạn sinh viên tại sự kiện!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường Trịnh Công Sơn
  • Ngày bắt đầu: 08:30 30/07/2024
  • Vé còn : 0/1500