CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN PHỤ HUYNH - THÍ SINH KHÓA 30: HÀNH TRÌNH ĐẠI HỌC KIẾN TẠO TƯƠNG LAI

Nội dung sự kiện

Trong thời gian tới, khi thí sinh nhập học, việc lựa chọn chương trình đào tạo phù hợp sẽ là một trong những quyết định quan trọng tiếp theo. Tại Văn Lang, Nhà trường đầu tư rất lớn để sinh viên của tất cả các chương trình đào tạo được thụ hưởng cơ sở vật chất hiện đại, chương trình và giảng viên uy tín, môi trường phát triển toàn diện. Đồng thời, mỗi chương trình đào tạo có những sứ mệnh và triết lý, đặc trưng giáo dục riêng, phù hợp cho các nhu cầu học tập đa dạng của sinh viên.

Sinh viên nhập học 13 ngành (Công nghệ Thông tin, Ngôn ngữ Anh, Quan hệ Công chúng, Tâm lý học, Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Thiết kế Đồ họa, Kiến trúc) được lựa chọn học Chương trình tiêu chuẩn hoặc Chương trình Đào tạo Đặc biệt (Honors Program).

Mở đầu tháng 7 với những sự kiện nổi bật dành cho Khóa 30, Trường Đại học Văn Lang tổ chức chương trình tìm hiểu lựa chọn học tập cho thí sinh tại Văn Lang, trong đó tập trung giới thiệu về Chương trình đào tạo đặc biệt (Honors Program), với các nội dung chính như sau:

- Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang chia sẻ về triết lý và mục tiêu đào tạo

- Tọa đàm tìm hiểu đặc trưng chương trình đào tạo, chính sách hỗ trợ người học và hành trình học tập tại VLU

- Trả lời câu hỏi trực tiếp của phụ huynh và học sinh - Campus tour tham quan khuôn viên trường

- Tư vấn 1:1 cùng Chương trình Đào tạo Đặc biệt (nếu phụ huynh có nhu cầu)

- Trải nghiệm học các lớp chuyên đề cùng giảng viên VLU.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

- Thời gian: 8g30 - 11g30, Chủ nhật ngày 07/07/2024.

- Địa điểm: Hội trường N2T1. Cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang (69/68 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM)

Từ năm 2018, Trường Đại học Văn Lang bắt đầu triển khai Chương trình Đào tạo Đặc biệt (Honors Program) với mong muốn giúp sinh viên học tập, trang bị vững vàng kỹ năng để hội nhập trong môi trường quốc tế. Đến nay, Honors Program đã phát triển với 13 ngành học chất lượng, được đầu tư và thiết kế riêng cho người học với những phương pháp đào tạo và học tập trải nghiệm phong phú.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường N2T1
  • Ngày bắt đầu: 08:30 07/07/2024
  • Vé còn : 0/0