TRẠM TALKSHOW 2: VITAMIN 4.0 - NẮM RÕ BẢN THÂN, BẮT KỊP CƠ HỘI

Nội dung sự kiện

STUDIFY x KHOA QHCC–TT (VLU) | TRẠM TALKSHOW #2: VITAMIN 4.0 - NẮM RÕ BẢN THÂN, BẮT KỊP CƠ HỘI

- Đi talk "sâu", hết hỏi câu "Ủa rồi…?" -

“Ủa rồi mốt ra trường mình sẽ làm cái gì ta?”

“Ủa rồi mình phải học cái gì tiếp để có chỗ đứng trong thị trường nghề ngày càng cạnh tranh nhỉ?”

Nếu bạn là sinh viên sắp ra trường nhưng vẫn trăn trở không thôi những câu hỏi giống như trên, thì đó là dấu hiệu bạn đang cần đối thoại với chính mình để tìm ra những định hướng mới. Lúc này, bạn sẽ vấp phải 1 câu hỏi khó nhằn hơn: Phải làm thế nào để hiểu mình và hiểu nghề?

Lắng nghe tiếng lòng của các bạn sinh viên khoa PR, trạm sạc thứ 2 với chủ đề VITAMIN 4.0: NẮM RÕ BẢN TH N - BẮT KỊP CƠ HỘI thuộc chuỗi talkshow CHUYỆN HỌC - CHUYỆN NGHỀ của Studify đã chính thức được tổ chức.

Tiếp nối tinh thần khai phóng, trạm talkshow #2 sẽ là điểm đến cho những bạn sinh viên đang cần tìm hiểu về nhu cầu thực tiễn từ các ngành nghề, mong muốn khai thác điểm mạnh cũng như điểm yếu của bản thân để kết nối với thế giới. Từ bệ phóng này, bạn có thêm hiểu biết về mình để nắm bắt những cơ hội sắp tới.

Đặc biệt, talkshow lần này có sự đồng hành của các vị diễn giả tài năng và giàu trải nghiệm, không chỉ đem đến những kiến thức thú vị mà còn hứa hẹn “gỡ rối tơ lòng” về thế giới nghề nghiệp cho các bạn sinh viên:

Diễn giả Mẫn Thu Hường - Career Development Advisor

Diễn giả Phan Nam Trân - HR Director tại FrieslandCampina Việt Nam

Host Nguyễn Anh Tuấn – Project Manager tại Royal FrieslandCampina

Trạm #2 diễn ra tại: Hội trường N2T1 - Trường ĐH Văn Lang (Cơ sở Đặng Thùy Trâm)

Thời gian mở trạm: 9:00 - 11:00 sáng thứ 7, 29/06/2024

Link đăng ký: https://forms.office.com/r/dQXBHznN3Z

Vạn sự khởi đầu nan! Nhưng nếu bạn chọn khởi đầu hành trình phía trước bằng việc hiểu về chính mình thì sẽ đỡ gian nan bội phần. Ngay bây giờ, bạn chỉ còn cách khởi đầu này một chiếc đơn đăng ký mà thôi!

---

Với mục tiêu giúp các bạn sinh viên có thêm kiến thức và hiểu biết trong việc định hướng nghề nghiệp đồng thời hỗ trợ trang bị cho các bạn năng lực và khám phá để chủ động nắm bắt kiến thức, từ đó làm chủ tương lai của mình.

Dự án có sự góp mặt của các diễn giả là chuyên gia, doanh nhân, nhà sáng tạo nội dung thành công, có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực định hướng nghề nghiệp và phát triển bản thân.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường N2T1
  • Ngày bắt đầu: 09:00 29/06/2024
  • Vé còn : 0/0