7 THÓI QUEN HIỆU QUẢ - TỔNG KẾT HÀNH TRÌNH ĐỘI HOA TIÊU

Nội dung sự kiện

Với mục tiêu kiến tạo và lan tỏa ảnh hưởng sâu rộng của văn hóa hiệu quả đến cộng đồng Văn Lang, BLĐ Văn Lang đã phối hợp cùng FCE tổ chức chương trình học tập 7 Thói quen cho Ban Lãnh Đạo, 150 Thầy/Cô Đội Hoa tiêu, và sắp tới sẽ lan tỏa đến toàn thể Thầy/Cô tại VLU và VLG.

Hành trình 7 tuần Học tập - Ứng dụng - Lan tỏa của Đội Hoa tiêu hiện đã đi đến chặng cuối cùng, với mong muốn cùng nhìn lại toàn bộ chặng đường đã qua, cũng như lan tỏa ý nghĩa của văn hóa 7 thói quen hiệu quả đến toàn thể cộng đồng Văn Lang, Ban tổ chức trân trọng kính mời Thầy/Cô tham dự buổi Tổng kết "Hành trình 7 Thói quen hiệu quả dành cho Đội Hoa tiêu" với thông tin chi tiết như sau: 

  • Thời gian: 15h30 - 17h30 - Ngày 21/06/2024
  • Địa điểm: Hội trường N2T1 - Tòa G - Cơ sở Chính

Sự hiện diện của Thầy/Cô sẽ là niềm vinh dự to lớn đối với Ban tổ chức và toàn thể Đội Hoa tiêu. Rất mong nhận được sự đồng ý tham gia và đồng hành của Quý Thầy/Cô cùng chương trình.

Trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, Thầy/Cô vui lòng liên hệ TT ĐT&PT để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời. Xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của Quý Thầy/Cô.

Trân trọng.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường N2T1
  • Ngày bắt đầu: 15:00 21/06/2024
  • Vé còn : 0/0