CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU SINH VIÊN VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC DONGSEO

Nội dung sự kiện

Bộ môn Hàn Quốc học, Ngành Đông phương học xin trân trọng thông báo và thân mời các bạn sinh viên đăng ký tham dự Chương trình giao lưu với đoàn sinh viên tình nguyện đến từ Trường Đại học Dongseo (Hàn Quốc). Đây là một cơ hội tuyệt vời để các bạn có thể giao lưu, học hỏi và trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc một cách thực tế và sinh động.

Trường Đại học Dongseo được thành lập vào năm 1992 tại thành phố Busan, Hàn Quốc. Với phương châm "Giáo dục vì một tương lai tốt đẹp hơn", trường đã và đang xây dựng một môi trường học tập sáng tạo và tiến bộ. Đại học Dongseo nổi tiếng với các chương trình đào tạo đa dạng, chất lượng và sự hợp tác quốc tế chặt chẽ.

Đại học Dongseo là một đối tác thân thiết của Ngành Đông phương học, Trường Đại học Văn Lang. Năm ngoái, đoàn sinh viên Trường Đại học Dongseo đã đến thăm và để lại nhiều kỷ niệm rất đẹp. Tiếp nôi thành công của sự kiện lần đó, năm nay, Trường Đại học Dongseo sẽ quay trở lại để cùng với sinh viên Ngành Đông phương học giới thiệu những nét đẹp văn hóa của nhau.

-----------------

Chương trình sẽ được diễn ra cả ngày 28/6 tại Trường Đại học Văn Lang với hai hoạt động chính:

Chương trình ký kết Biên bản hợp tác (MOU) giữa Cao đẳng Q-College (Trực thuộc ĐH Dongseo và Khoa Xã hội và Nhân văn (ĐH Văn Lang)

- Thời gian: 9h30~11h30, ngày 28/6/2024

- Địa điểm: Phòng Trường Sa, Lầu 4, Tòa A, Cơ sở chính

- Nội dung: Tham dự lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU), đồng thời trao đổi về các chương trình hợp tác và giao lưu học thuật trong tương lai.

Chương trình giao lưu văn hóa:

- Số lượng đăng ký tối đa: 70 sinh viên

- Thời gian: 13h00~16h30, ngày 28/6/2024

- Địa điểm: Cơ sở 3 (Phòng sẽ được Bộ môn gửi qua email đăng ký)

- Nội dung: Trải nghiệm vẽ nón lá, học đàn Gayageum truyền thống Hàn Quốc, múa quạt truyền thống, K-pop dance và giao lưu tự do với các sinh viên Hàn Quốc. Đây là cơ hội để các bạn trực tiếp tham gia và cảm nhận văn hóa Hàn Quốc thông qua các hoạt động thú vị và bổ ích.

-----------------

Quyền lợi:

Các bạn sinh viên tham gia sẽ nhận được giấy chứng nhận do Ngành Đông phương học cấp. Đây sẽ là một điểm nhấn quan trọng trong hồ sơ của các bạn, chứng minh khả năng tham gia các hoạt động giao lưu quốc tế và hiểu biết về văn hóa Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, các bạn còn có cơ hội được rèn luyện giao tiếp với người Hàn Quốc bản địa cũng như có cơ hội được mở rộng mối quan hệ cá nhân.

Link đăng ký: https://bit.ly/2024-DPH-Dongseo

Rất mong nhận được sự tham gia của các bạn sinh viên yêu mến đất nước và con người Hàn Quốc

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà F, CS3~Gửi qua mail
  • Ngày bắt đầu: 13:00 28/06/2024
  • Vé còn : 0/0