TỌA ĐÀM “GENZ VÀ TƯƠNG LAI CỦA NỀN KINH TẾ - TIẾN BỘ VÀ ĐÁNH BẠI LẠM PHÁT”

Nội dung sự kiện

Thế giới chúng ta đang sống dường như đang sụp đổ khi mỗi ngày, truyền thông liên tục đưa tin về những vấn đề mang tính toàn cầu như nạn phân biệt chủng tộc, chiến tranh, bất bình đẳng… Giữa bối cảnh có vẻ không mấy khả quan ấy, GS. TS Savas Tumis - Giáo sư Kinh tế và Quản lý tại Học viện Công nghệ Berlin – TU Berlin/Đức lại cho rằng: “Dinh dưỡng, nghèo đói, mù chữ... - ở nhiều lĩnh vực, thế giới đã phát triển tích cực hơn so với những gì mà nhiều người bi quan đang thấy. Điểm tích cực ấy đang có ở Việt Nam, và Việt Nam cũng là một ví dụ điển hình cho xu hướng đi lên theo một cách đầy ấn tượng này.”

Trong tình hình chung của thế giới và trong bối cảnh của Việt Nam, NXB Phụ nữ Việt Nam phối hợp cùng khoa Tài chính - Ngân hàng, trường Đại học Văn Lang và các bạn sinh viên CLB Đầu tư (trực thuộc trường Đại học Văn Lang) tổ chức buổi tọa đàm “GenZ và tương lai của nền kinh tế (tiến bộ và đánh bại lạm phát)”.

Tại buổi tọa đàm, các diễn giả chia sẻ những kiến thức đáng kinh ngạc về sự tiến bộ của nhân loại trong các lĩnh vực: Thực phẩm, Vệ sinh, Tuổi thọ, Nghèo đói, Môi trường, Học vấn,… khiến chúng ta lạc quan và tin tưởng vào nhiều giá trị của thời đại ngày nay. Đặc biệt, các kiến thức về lạm phát, các gợi ý về công cụ kiểm soát lạm phát cho các doanh nghiệp cũng sẽ được phân tích, bàn luận theo chiều hướng tích cực và hiệu quả, hướng đến những giải pháp thiết thực, góp phần xây dựng thế giới chúng ta đang sống ngày một tiến bộ hơn.

Hãy nhanh tay đăng ký chương trình để có cơ hội được trao đổi và chia sẻ với các vị diễn giả bạn nhé!

---------------------------

Thông tin về tọa đàm “GenZ và tương lai của nền kinh tế (tiến bộ và đánh bại lạm phát)”

Diễn giả khách mời:

- GS-TS. Andreas Stoffers, ngành Quản lý Quốc tế trường Đại học SDI Munich (Đức), Giám đốc Friedrich Naumann Foundation for Freedom, Vietnam (FNF)

- TS. Nguyễn Thanh Phúc, khoa Tài chính - Ngân hàng, trường Đại học Văn Lang

- ThS. Trần Trung Hiếu, khoa Tài chính - Ngân hàng, trường Đại học Văn Lang (Điều phối)

Đơn vị tổ chức: Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam, Thư viện Trường Đại học Văn Lang, cùng CLB Đầu tư trực thuộc trường Đại học Văn Lang

Thời gian: 14:00-16:30, thứ Năm ngày 13/6/2024

Địa điểm: Văn phòng HUB tòa I, trường Đại học Văn Lang – Cơ sở chính (69/68 Đặng Thùy Trâm, P.13, Bình Thạnh, TP.HCM)

Ngôn ngữ: Tiếng Việt, có phiên dịch tiếng Anh cho diễn giả

Đối tượng tham dự: Sinh viên, học viên, giảng viên, những đối tượng quan tâm và yêu thích lĩnh vực kinh tế - tài chính - ngân hàng

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà G, CS3~G.09.21
  • Ngày bắt đầu: 14:00 13/06/2024
  • Vé còn : 0/0