E-COMMERCE TRENDS AND DIGITAL BUSINESS STRATEGIES

Nội dung sự kiện

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) đang chứng kiến sự tăng trưởng bùng nổ với tốc độ chóng mặt, mở ra cơ hội to lớn cho các doanh nghiệp. Hãy cùng tham gia hội thảo thông tin và tìm kiếm chiến lược kinh doanh số phù hợp cho doanh nghiệp của bạn, gia tăng doanh thu và khẳng định vị thế trong thị trường kinh doanh số.

Nắm Bắt Xu Hướng Tiêu Dùng E-Commerce: Hiểu rõ hành vi khách hàng để đáp ứng nhu cầu và gia tăng doanh thu trong thời đại thương mại điện tử.

Tối Ưu Hóa Hiệu Quả Kinh Donah Với Omnichannel: Kết nối đa kênh, tăng tương tác và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Bắt Kịp Xu Hướng Mua Sắm Mới: Social Commerce & LiveStream: Bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội và livestream, tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Thúc Đẩy Kinh Doanh Số Với Công Nghệ Nổi Bật: Ứng dụng AI, Big Data và điện toán đám mây để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.

Chương Trình Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Số: Nâng cao năng lực quản trị, ứng dụng công nghệ số và sẵn sàng cho thời đại kinh doanh 4.0.

Đăng ký ngay https://forms.office.com/r/fMAMhJUTrr

Nâng tầm quản trị, chinh phục thử thách 4.0 cùng chương trình Thạc sĩ Quản trị và Kinh doanh Số (MSC Business and Digital Managerment), là chương trình liên kết quốc tế giữa Viện ĐTQT, Trường ĐH Văn Lang và ĐH Liverpool John Moores (Anh Quốc) là lựa chọn phù hợp cho các cá nhân mong muốn nâng cao năng lực quản trị và ứng dụng công nghệ số trong thời đại 4.0.

Tham gia ngay [INFORMATION SEESION 2] E-Commerce Trends and Digital Business Strategies để cập nhật xu hướng và nâng cao năng lực cạnh tranh cho chính doanh nghiệp của bạn!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : CS1~Đang cập nhật...
  • Ngày bắt đầu: 09:30 26/05/2024
  • Vé còn : 0/0