THE CHRONICLE CHAPTER VII

Nội dung sự kiện

THE CHRONICLE CHAPTER VII - HÀNH TRÌNH ĐẦY MÊ HOẶC CỦA NHỮNG NÀNG CÔNG CHÚA DISNEY 

"The Chronicle Chapter VII" là một vùng đất huyền bí và đầy mê hoặc, nơi mà cuộc phiêu lưu không bao giờ kết thúc và những bí ẩn đang chờ đợi được khám phá. Được biết đến với vẻ đẹp kỳ diệu và sức mạnh ma thuật, "The Chronicle Chapter VII" là nơi nơi mà những câu chuyện huyền thoại được ghi chép và tồn tại mãi mãi.

Và trong cuộc hành trình táo bạo này, những nàng công chúa Disney phải bước vào chuyến phiêu lưu gian nan. Từ vùng đất lạnh giá của Arendelle đến lâu đài quyền lực của Belle, từ đại dương sâu thẳm của Atlantica đến thành phố Agrabah nhiều màu sắc, và từ vùng nông thôn của Trung Quốc đến những ngọn núi cao của Đông Dương, họ sẽ trải qua những trải nghiệm đáng nhớ và đối mặt với những thử thách gian khổ.

Ngoài ra, "The Chronicle Chapter VII" cũng là nơi gặp gỡ của những nhân vật kỳ lạ và đa dạng. Từ phù thủy ma quỷ đến những sinh vật huyền bí, từ những vị thần cổ điển đến những loài động vật thông minh, mỗi người và mọi vật trong "The Chronicle Chapter VII" đều có câu chuyện riêng và ẩn chứa những bí mật không thể ngờ đến.

Chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm và kỳ diệu này sẽ đi đến đâu? Hãy cùng vén màn bí mật tại Hội Trường Trịnh Công Sơn (cơ sở chính) vào lúc 17h00 ngày 13/04/2024 nhé!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường Trịnh Công Sơn
  • Ngày bắt đầu: 17:00 13/04/2024
  • Vé còn : 0/0