SEMINAR 1: “INTRODUCTION TO RESEARCH FLOW - DẪN NHẬP NGHIÊN CỨU KHOA HỌC”

Nội dung sự kiện

Với định hướng đẩy mạnh, phát triển nghiên cứu khoa học trong cộng đồng Văn Lang nói chung và học viên Sau đại học các ngành nói riêng, trong năm học này Viện Sau đại học bắt đầu thực hiện chuỗi Seminar với chủ đề Research Mentoring nhằm tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ, dẫn dắt người học thực hiện và công bố kết quả nghiên cứu ở các mức độ khác nhau. Seminar đầu tiên mang chủ đề: Introduction to Research Flow (Dẫn nhập nghiên cứu khoa học) sẽ được tổ chức vào ngày 21/03/2024 sắp tới.

Với sự tham gia của diễn giả TS. Nguyễn Đăng Khoa - Trưởng ngành Chương trình đào tạo Thạc sĩ ngành Kỹ thuật Môi trường, Quản lý Tài nguyên và Môi trường. Thầy đã tham gia thực hiện nhiều đề tài, dự án NCKH, tiêu biểu như “Nghiên cứu tổng hợp màng Chitosan/ Zeolite và đánh giá khả năng phân tách kim loại nặng của màng”, “Nghiên cứu điều kiện thu nhận và khảo sát hoạt tính sinh học của dịch chiết giàu anthocyanin từ quả sim (Rhodomyrtus tomentosa (Aiton) Hassk),...

Thông tin chi tiết về buổi Seminar 1: Introduction to Research Flow (Dẫn nhập nghiên cứu khoa học):

Thời gian: Từ 18 giờ 00 phút ngày 21/03/2024;

Địa điểm: Tòa F, Cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang, 69/68 Đặng Thuỳ Trâm, P.13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Các bạn có thể đăng ký tham gia bằng cách điền link form được Văn Lang TV đính kèm dưới phần bình luận đến 18g00 ngày 19/03/20224. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Seminar đầu tiên trong chuỗi Seminar lần này các bạn nhé!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà F, CS3~Đang cập nhật...
  • Ngày bắt đầu: 18:00 21/03/2024
  • Vé còn : 0/0