WORKSHOP: THE ART OF CV WRITING AND INTERVIEW SKILLS

Nội dung sự kiện

WORKSHOP: THE ART OF CV WRITING AND INTERVIEW SKILLS - BƯỚC ĐẦU CHO TƯƠNG LAI THÀNH CÔNG
Bạn đã sẵn lòng khám phá những bí quyết và kỹ năng cần thiết để tự tin bước vào tương lai tươi sáng chưa? Buổi Workshop “The Art of CV Writing and Interview skills” không chỉ là một hành trình trang bị bản thân với những kỹ năng thiết yếu, mà còn là một điểm sáng quan trọng trong việc chuẩn bị cho thị trường lao động ngày nay. Chắc chắn, buổi tập huấn này sẽ giúp sinh viên tự tin hơn, khi bước chân vào thế giới công việc sau khi tốt nghiệp.
Buổi Workshop sẽ là cơ hội quý báu để bạn được tiếp xúc trực tiếp với các nhà tuyển dụng hàng đầu, các đại diện từ doanh nghiệp uy tín cùng những chuyên gia từ trung tâm Anh ngữ có kinh nghiệm. Hơn nữa, buổi workshop còn là nền tảng quan trọng giúp chúng ta cải tiến và cập nhật chương trình đào tạo cũng như phương pháp giảng dạy. Chúng ta cùng nhau xây dựng một môi trường học tập và làm việc đáp ứng đúng nhu cầu của xã hội, giúp bạn trở thành những người nắm bắt được cơ hội và định hình tương lai.
THÔNG TIN CHI TIẾT BUỔI TẬP HUẤN:
Thời gian: Thứ 7 (ngày 16/03/2024), vào lúc 08h00 - 10h30.
Địa điểm: Hội trường Tầng 10, CS1 (45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q1, TP.HCM)
Đối tượng tham gia: Sinh viên các khóa 26, 27, 28,29 (bao gồm NNA đặc biệt, NNA tiêu chuẩn và NNTQ)
Link đăng ký: https://forms.office.com/r/XRRLskFXYz
(Số lượng có hạn chỉ 100 slot, nhanh tay đăng kí, đừng để lỡ)
Hãy tham gia vào buổi workshop để trải nghiệm không khí sôi động, học hỏi từ những người có kinh nghiệm, và khám phá tiềm năng của bản thân! Hãy tham gia ngay để bước vào hành trình thành công của bạn!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường cơ sở 1
  • Ngày bắt đầu: 08:00 16/03/2024
  • Vé còn : 0/0