WORKSHOP 3: GENZ MENTAL HEALTH CỦA SUSTAINABLE FOOTPRINT 2024

Nội dung sự kiện

Tiếp nối thành công của 2 workshop trước, BTC Sustainable Footprint 2024 thân mời các Honoree tham dự Workshop #3: GenZ Mental Health để tìm biết về tổn thương tâm lý, các dấu hiệu bộc lộ.

Lấy chữ “Tâm” tượng trưng cho buổi workshop lần này, chúng ta sẽ tiếp tục khám phá nhu cầu cơ bản tiếp theo trong tháp Maslow, đó là về vấn đề tâm lý của các bạn Gen Z trong thời đại ngày nay. Trong xã hội hiện đại đầy áp lực tâm lý của các bạn Gen Z đang trở thành một vấn đề cần được quan tâm đặc biệt. Họ không chỉ tìm kiếm thành công về mặt vật chất, mà còn quan tâm đến sự phát triển và trưởng thành về mặt tinh thần. Với môi trường sống đầy căng thẳng, áp lực học tập, cạnh tranh gay gắt và sự phụ thuộc vào công nghệ, các bạn Gen Z đang trải qua những trải nghiệm tâm lý đặc biệt.

Buổi workshop sẽ có sự tham dự của diễn giả Th.S Đặng Thiên Phong, hiện đang là giảng viên Khoa KHXH&NV của trường Văn Lang chúng ta. Ngoài ra, thầy còn là tác giả của quyển sách vừa ra lò “Hành Trình Tarot – Cuộc Phiêu Lưu Của Cá Mập Voi”. Với tính cách trẻ trung và năng động của diễn giả, các bạn sinh viên sẽ được khám phá nhiều hơn về thế giới nội tâm của mình. Cùng với đó là thực hành làm nến thơm để hiểu thêm về hiệu ứng của mùi hương lên tâm lý.

Chi tiết về buổi workshop như sau:
Thời gian: 16h00- 18h00 ngày 22/03/2024.
Địa điểm dự kiến: CS3, Trường Đại học Văn Lang (Sẽ thông báo cụ thể trong email xác nhận tham gia).
Diễn giả: Th.S Đặng Thiên Phong - Giảng viên Khoa KHXH&NV & Tác giả sách " Hành trình Tarot”
Hoạt động: Tìm hiểu về các vấn đề tâm lý, tâm thần và Thực hành làm nến tìm hiểu về mùi hương.

Nhấp vào link để healing cùng tụi mình nha mấy ní iu: https://forms.office.com/r/pJaY8UuAxH

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường Trịnh Công Sơn
  • Ngày bắt đầu: 16:00 22/03/2024
  • Vé còn : 0/0