KHỞI ĐỘNG HÀNH TRÌNH LAN TỎA 7 THÓI QUEN HIỆU QUẢ ĐẾN NHÓM 150 THÀNH VIÊN ĐỘI HOA TIÊU

Nội dung sự kiện

Kính gửi Quý Thầy Cô,

Chương trình “7 Thói quen hiệu quả” - một trong những chương trình nằm trong chuỗi hoạt động phát triển và nâng cao năng lực đội ngũ, được Ban Lãnh đạo Nhà trường lựa chọn triển khai trong năm nay với kỳ vọng thông qua chương trình sẽ khai phá tối đa tiềm năng của mỗi thành viên tại Văn Lang. Đây là một trong những chương trình đào tạo có ảnh hưởng lớn nhất mọi thời đại, dựa trên các nguyên lý nền tảng của “tính hiệu quả” đã được minh chứng trong quyển sách cùng tên của Tiến sĩ Stephen R. Covey. 

Chương trình được thiết kế và triển khai thành 3 giai đoạn dành cho Lãnh đạo - Đội Hoa tiêu - Toàn thể Giảng viên - Nhân viên. Với sự ghi nhận, đánh giá cao từ Ban Lãnh đạo Nhà trường về những cống hiến và nỗ lực của Quý Thầy Cô trong suốt thời gian qua, xin được chúc mừng Quý Thầy Cô, những thành viên đầu tiên tham gia chương trình với vai trò là thành viên Đội Hoa tiêu.

Hành trình của Quý Thầy Cô sẽ hoàn thành 4 cột mốc chính gồm: Đánh giá - Học Tập - Ứng dụng - Lan tỏa. Sứ mệnh của Đội Hoa tiêu sẽ trở thành người truyền cảm hứng và dẫn dắt cho nhóm còn lại trong giai đoạn tiếp theo. Vì vậy, Nhà trường hy vọng trong suốt quá trình tham gia, Quý Thầy Cô sẽ học tập với tâm thế chủ động, nghiêm túc để thu hoạch được trọn vẹn giá trị của chương trình.

Nhằm giúp Đội Hoa tiêu được trang bị đầy đủ hành trang để chinh phục chương trình. BTC kính mời Quý Thầy Cô tham gia buổi “Khởi động hành trình lan tỏa 7 thói quen hiệu quả đến nhóm 150 thành viên Đội Hoa tiêu” một trong những sự kiện bắt buộc mà Đội Hoa tiêu cần hoàn thành:

- Thời gian: 14:30 – 17:00 (Thứ 7, 02.03.2024)

- Địa điểm: Hội trường N2T1, Tòa G, Cơ sở Chính

Nếu cần thêm thông tin hoặc thắc mắc, Thầy/Cô vui lòng liên hệ phản hồi Email: (tt.dtpt.vlg@vlu.edu.vn) hoặc Hotline: 0908 465 521 (Ms. Uyên Phương).

Trân trọng.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường N2T1
  • Ngày bắt đầu: 14:30 02/03/2024
  • Vé còn : 0/0