RA KHƠI 2024: "SOCIAL STARTUP SHAPING THE FUTURE" - CUỘC THI Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP DÀNH CHO SINH VIÊN

Nội dung sự kiện

Ra Khơi là cuộc thi về ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo do Khoa Quản trị Kinh doanh khởi xướng, trao cơ hội cho sinh viên Văn Lang và các bạn sinh viên học tập tại địa bàn Tp.HCM được thử sức trải nghiệm, trưởng thành hơn trong quá trình xây dựng và thực hiện hóa các ý tưởng khởi nghiệp khi còn là sinh viên. Là sân chơi ươm dưỡng nhiều tài năng trẻ, tháng 2/2024, cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp Ra Khơi chính thức quay trở lại, mang đến nhiều thử thách và cơ hội trải nghiệm cho sinh viên.

Với sự hỗ trợ từ Nhà trường, thầy cô, các cố vấn chuyên môn và doanh nghiệp đồng hành, các nhà đầu tư, thí sinh được mở rộng kiến thức, rèn luyện những kỹ năng và làm giàu vốn kinh nghiệm và mở rộng mối quan hệ trong ngành nghề cho bản thân qua từng vòng thi. Sau 3 mùa tổ chức, Ra Khơi đã thành công tìm ra nhiều đội thi tài năng, kết nối người học với doanh nghiệp và trở thành bệ phóng giúp nhiều dự án phát triển, chinh phục các cuộc thi khởi nghiệp uy tín trên cả nước.

Đặc biệt với chủ đề “Social Startup Shaping the Future”, cuộc thi Ra Khơi 2024 mong muốn hướng đến cộng đồng bằng các ý tưởng kinh doanh thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, tạo sân chơi phát triển các ý tưởng khởi nghiệp xã hội, đóng góp thêm giá trị thiết thực để cải thiện cuộc sống, con người và môi trường tự nhiên.

Thời gian đăng ký: đến hết ngày 10/03/2024

Đối tượng: sinh viên VLU và các trường đại học, cao đẳng, trung cấp dạy nghề trên địa bàn Tp.HCM

Hình thức tham dự: cá nhân hoặc nhóm không quá 05 thành viên

Hồ sơ dự thi:

Phiếu đăng ký dự thi

Bản tóm tắt dự án

CV các thành viên

Video clip giới thiệu đội thi (từ 3 - 5 phút)

Hướng dẫn đăng ký:

Bước 1: Đăng ký và download hồ sơ đăng ký dự thi tại đây https://rakhoi.vlu.edu.vn/

Bước 2: Hoàn thiện hồ sơ đăng ký dự thi

Bước 3: Hạn nộp hồ sơ đăng ký dự thi 10/03/2023.

Với tổng trị giá giải thưởng hơn 75 triệu đồng và nhiều quyền lợi khác.

Thông tin chi tiết, các bạn có thể xem thêm tại: https://rakhoi.vlu.edu.vn/

Nếu bạn đang ấp ủ một dự án khởi nghiệp nào đó, thì RA KHƠI 2024 sẽ là một điểm đến rất thú vị, hãy cùng "căng buồm vươn ý tưởng" cùng cuộc thi khởi nghiệp này nhé. Các “tín đồ khởi nghiệp” nhớ theo dõi Fanpage Văn Lang TV để cập nhật thông tin mới nhất từ cuộc thi các bạn nha

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Online
  • Ngày bắt đầu: 00:00 20/02/2024
  • Vé còn : 0/0