GIAO LƯU VĂN HÓA VIỆT - HÀN

Nội dung sự kiện

TẾT ĐẾN NƠI RỒI NHƯNG HONORS PROGRAM CÒN ĐÓN AI ĐÂY?

Phát hiện! Có một vài Honoree đã đi lạc vào xứ sở kimchi!

Chỉ còn 1-2 tuần nữa thôi là các Honoree chúng ta đã nghỉ Tết Nguyên Đán rồi nhưng Honors Program vẫn hoạt động hết công suất để đem đến cho các bạn thật nhiều chương trình bổ ích đây. Lần này Honors Program sẽ chào đón một đoàn sinh viên quốc tế từ Hàn Quốc thông qua hoạt động kết hợp của VLU với tổ chức YMCA Việt Nam và YMCA Hàn Quốc. Sau nhiều dự án hợp tác cùng YMCA Việt Nam trước đây, năm nay chúng ta sẽ có cơ hội gặp gỡ và làm quen với các bạn sinh viên Hàn Quốc vào ngày 19/01. Trước khi điền đơn đăng ký, hãy cùng mình điểm qua những lợi ích “hiếm có, khó tìm” ở sự kiện lần này nhaaa!

Giao lưu văn hoá và kết nối thêm những người bạn quốc tế

Trao đổi, tìm hiểu và học hỏi thêm nhiều kiến thức, ý tưởng độc đáo

“Cháy hết mình” với các trò chơi dân gian đặc trưng của Việt Nam và Hàn Quốc

“Nổ mắt” với các tiết mục biểu diễn đậm sắc dân tộc

ĐẶC BIỆT: Các bạn có cơ hội đăng kí đóng góp tiết mục biểu diễn cho buổi giao lưu này

Chỉ tham gia hoạt động một ngày thôi nhưng mang lại quá nhiều giá trị đúng không nè? Chần chừ gì nữa mà không đặt ngay một slot tham gia để tha hồ “bắn” tiếng Hàn tại VLU! Số lượng người tham dự cũng có hạn nên hãy nhanh tay click vào đường link và lưu ý về thời gian và địa điểm để có thể tham gia trọn vẹn buổi gặp gỡ cuối năm này nha.

Thông tin về buổi giao lưu:

Thời gian: 8h30 - 11h30, 19/01/2024 (Thứ 6)

Đăng ký tham gia tại: https://forms.office.com/r/3TtuupDaXX

Địa điểm: Phòng học F9.04

DỪNG LẠI! CHƯA HẾT ĐÂU…

Mình còn một bí mật muốn bật mí cho các bạn đây: Lần này người bạn ở xứ sở kimchi này không chỉ dành thời gian vài ngày ở đây mà hơn cả một tuần lận đó! Vậy các bạn có tò mò các bạn Hàn Quốc sẽ làm gì trong thời gian này không nhỉ? Hãy đón chờ các bài đăng tiếp theo trên Fanpage của Honors Program nhé!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà F, CS3~F.09.04
  • Ngày bắt đầu: 08:30 19/01/2024
  • Vé còn : 0/0