CUỘC THI “KHÁM PHÁ THẾ GIỚI TRUYỀN THÔNG” 2024

Nội dung sự kiện

SINH VIÊN PR ƠI, FORM CUỘC THI “KHÁM PHÁ THẾ GIỚI TRUYỀN THÔNG” 2024 ĐÃ CHÍNH THỨC LỘ DIỆN

Từ lâu, Khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông vẫn là một Khoa năng động, sáng tạo bởi những hoạt động văn hóa - nghệ thuật sôi động và vô cùng ấn tượng được tổ chức từ chính bàn tay các sinh viên khoa PR. Và muốn để cho PR-er có thêm nhiều những trải nghiệm thực tế trong lĩnh vực ngành học của mình, ngày 11/1 vừa qua, Khoa QHCC - TT chính thức ra mắt sân chơi học thuật cho sinh viên mang tên "Khám phá thế giới truyền thông".

Đây không chỉ là một cuộc thi học thuật giúp bổ sung nhiều kiến thức chuyên ngành, kỹ năng trong quá trình học tập mà còn mang đến những trải nghiệm mới mẻ về khía cạnh học thuật từ đó mỗi sinh viên tham gia đều có thể mang về cho mình những bài học quý giá cho công việc sau này. Không những vậy, đến với cuộc thi các bạn còn được lắng nghe những chia sẻ và các kinh nghiệm quý báu từ các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông. 

Ngoài ra, khi tham gia cuộc thi các bạn còn được các giảng viên hỗ trợ dự án và nhận được nhiều cơ hội tham gia các buổi workshop và các buổi tư vấn về kỹ năng và phương pháp nghiên cứu liên quan đến đề tài đã đăng ký 

Link đăng ký: https://bit.ly/KhamphaTGTT2024

Thời gian đăng ký: đến hết ngày 20/1/2024

Đối tượng tham gia:

Sinh viên thực học tại Khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông.

Sinh viên có thể tham gia cá nhân hoặc theo nhóm (tối đa 5 thành viên/nhóm).

Hy vọng thông qua cuộc thi, sinh viên PR sẽ có nhiều góc nhìn mới mẻ hơn về ngành nghề mình đang chọn từ đó có cho mình những kinh nghiệm có thể áp dụng cho công việc sau này. Sinh viên PR ơi, sẵn sàng tìm ra quán quân chưa?

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Online
  • Ngày bắt đầu: 23:55 20/01/2024
  • Vé còn : 1/1