WORKSHOP "SẮC" SẮC - NGHỆ THUẬT THỜI THƯỢNG TRONG TẠP CHÍ HIỆN ĐẠI

Nội dung sự kiện

Workshop “Sắc” Sắc - Nghệ thuật thời thượng trong Tạp chí hiện đại 

Chữ in trang sắc, ngòi bút long lanh

Tạp chí muôn màu, sắc tựa như tranh 

Chào mừng các bạn đến với buổi Workshop "Sắc" Sắc - Nghệ thuật thời thượng trong Tạp chí hiện đại của nhà Báo! Để bắt kịp với xu hướng của thế giới, tạp chí hiện đại trở thành một không gian nổi bật của nghệ thuật và kiến thức. Nơi mỗi trang văn, hoạ hình kể về những câu chuyện, góc nhìn chuyên sâu chưa từng bật mí ở đa dạng lĩnh vực.

Workshop "Sắc" Sắc chính là cơ hội tuyệt vời để các bạn tiếp cận và khai phá kỹ năng thiết kế tạp chí, từ quy trình sáng tạo cho đến nghệ thuật trong không gian giấy. Với chủ đề khám phá nghệ thuật thiết kế tạp chí hiện đại, buổi gặp mặt lần này chắc chắn sẽ hội tụ rất nhiều kiến thức bổ ích liên quan đến các ấn phẩm, tạp chí và những phần quà cực kỳ đặc biệt được nhà Báo kỳ công chuẩn bị cho những độc giả “may mắn” được tham gia luôn đó nha!

Đặc biệt, buổi Workshop còn vinh dự chào đón sự góp mặt của diễn giả “bí mật” sắp được bật mí. Khi tham gia workshop thì các bạn sẽ được kết nối trực tiếp với diễn giả qua phần giao lưu, kinh nghiệm chia sẻ những câu chuyện thú vị và kiến thức quý báu cho các bạn sinh viên theo học Khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông. Ngoài ra, diễn giả kỳ cựu này sẽ là người đồng hành cùng các bạn trong chính phần teamwork giữa các đội, nghe xong đã thấy phấn khích chưa nào các Báo con ơi? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không chuẩn bị một tinh thần sẵn sàng chuẩn bị tham gia ngay buổi Workshop thôi nào!

Điền Form liền tay, đến ngay Workshop cùng Nhà Báo

Form đăng ký: https://docs.google.com/.../1FAIpQLSc8kvnVAqghyI.../viewform

Thời gian: 18h00, 20/1/2024

Địa điểm: Cơ sở chính (Cơ sở 3), trường Đại Học Văn Lang (Chi tiết sẽ được thông báo qua mail)

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà F, CS3~Đang cập nhật...
  • Ngày bắt đầu: 18:00 20/01/2024
  • Vé còn : 0/0