BUỔI RA MẮT SÂN CHƠI DÀNH CHO SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC 2024 – KHÁM PHÁ THẾ GIỚI TRUYỀN THÔNG

Nội dung sự kiện

Thân gửi các em sinh viên,

Hiện nay, khi các hình thức đào tạo ở bậc đại học đang được xây dựng theo chiều hướng ngày càng cải tiến, sinh viên có thể tiếp cận kiến thức lý luận và kiến thức thực tiễn thông qua nhiều cách thức phong phú, đa dạng.

Trong đó, thực hiện nghiên cứu khoa học được xem là phương pháp hiệu quả để sinh viên mở rộng vốn kiến thức cũng như vốn kỹ năng mềm của bản thân; là cơ hội để sinh viên áp dụng những kiến thức lý thuyết đã học vào việc giải quyết những vấn đề thực tiễn. Nghiên cứu khoa học không chỉ cung cấp cho sinh viên cơ hội tiếp cận với lĩnh vực chuyên môn yêu thích, mà còn tạo cho sinh viên một tác phong làm việc khoa học, rèn luyện cho sinh viên cách nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, tiếp cận từ nhiều phía.

Chính vì lý do đó, Khoa QHCC – TT tổ chức Buổi ra mắt sân chơi dành cho sinh viên Nghiên cứu Khoa học 2024 – Khám phá thế giới truyền thông.

Thông tin cụ thể như sau:

  • Thời gian: 9h00 – 11h30, Thứ Năm, ngày 11.1.2024
  • Địa điểm: Hội trường N2T1, Cơ sở chính, ĐH Văn Lang.

Đến với chương trình, hứa hẹn sẽ mang đến cho các em những kiến thức, góc nhìn mới về Nghiên cứu Khoa học, đặc biệt là sự góp mặt của các giáo sư, giảng viên giỏi trong lĩnh vực này đến từ trong và ngoài nước tham gia chia sẻ và hướng dẫn.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường N2T1
  • Ngày bắt đầu: 09:00 11/01/2024
  • Vé còn : 0/500