GIAO LƯU VỚI THẠC SĨ NGUYỄN PHƯƠNG DUNG - TÁC GIẢ SÁCH GIẤC MƠ NHẬT

Nội dung sự kiện

Tuổi trẻ ai mà chẳng có những ước mơ, những khát vọng. Ước mơ sẽ đưa con người đến những chân trời thật mới lạ, còn khát vọng lại là động lực dẫn con người đến thành công. Thế nhưng, hành trình theo đuổi ước mơ chưa bao giờ là dễ dàng mà ngược lại, luôn đầy thử thách, chông gai. Chính vì thế mà Talkshow Giao lưu cùng tác giả Nguyễn Phương Dung” với chủ đề Đi để vấp ngã, đi để trưởng thành được thực hiện nhằm mang đến cho sinh viên một góc nhìn chân thực nhất về hành trình chinh phục ước mơ du học và làm việc tại đất nước mặt trời mọc. 


Bên cạnh đó, với bề dày trải nghiệm của chính bản thân tác giả Nguyễn Phương Dung, talkshow cũng mong muốn chia sẻ đến sinh viên những kinh nghiệm thực tế khi xin học bổng, sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, hơn hết là những kỹ năng quan trọng để từng bước lập mục tiêu và hiện thực hóa ước mơ của mình. 

Thạc sĩ Nguyễn Phương Dung tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Nhật Bản. Cô được biết tới với hành trình 10 năm theo đuổi các cuộc thi hùng biện tại Việt Nam và Nhật Bản. Hiện nay, cô là thư ký hội đồng quản trị, phụ trách sales – marketing trong một tập đoàn bất động sản tại Nhật Bản.

Buổi giao lưu được diễn ra lúc 8h30 ngày 20 tháng 12 năm 2023, tại toà A phòng 01.09, Cơ sở Chính, trường Đại học Văn Lang.

Khi đến giao lưu và đặt câu hỏi cho tác giả, các bạn có cơ hội nhận được những phần quà lưu niệm từ chương trình.  
 

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà A, CS3~01.09
  • Ngày bắt đầu: 08:30 20/12/2023
  • Vé còn : 100/100