HOÀ SẮC 2023 - KỶ QUANG

Nội dung sự kiện

Hòa Sắc là lễ hội truyền thống của sinh viên khoa Mỹ Thuật và Thiết Kế, là nơi gìn giữ và lan tỏa ngọn lửa nhiệt huyết đã được vun vén bởi các thế hệ sinh viên đi trước. Trải qua 15 năm, Hòa Sắc trở thành một chứng nhân cho sự gắn bó của các thành viên dưới mái nhà Mỹ Thuật và Thiết Kế. Tại đây cũng lưu giữ rất nhiều những kỷ niệm đẹp được gói ghém trong sắc Đỏ âm ỉ chực chờ được bừng lên mỗi khi Hòa Sắc về.

Đến với năm thứ 16, câu chuyện của 15 năm rực rỡ một lần nữa được viết tiếp với một cái mới nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần cũ - nhiệt huyết và hết mình vì một biểu tượng của Khoa Mỹ Thuật và Thiết Kế. Chỉ cần là sinh viên Khoa Mỹ Thuật và Thiết Kế, ai cũng mong đợi một mùa Hòa Sắc đầy kỳ vọng để một lần nữa được sống trong màu Đỏ biểu trưng cho toàn thể những người con của Khoa. Sự trở lại lần này sẽ mang đến một HÒA SẮC 16 vô cùng bùng nổ và hứa hẹn sẽ nhuộm đỏ cả một vùng trời Văn Lang. Vậy nên, hãy cùng chúng mình đón chờ HÒA SẮC 2023 này nhé!

HOÀ SẮC 2023 <\ KỶ QUANG />

KỶ QUANG - Là sự chiếu sáng lộng lẫy của kiến tạo phản chiếu bản thể của sự hiện diện. Ánh sáng vô hình của mặt trời thành hình bằng màu đỏ. Sự hội tụ của những ánh Đỏ luôn khác biệt và tự do sẽ thắp sáng Hoà Sắc theo những cách rực rỡ nhất.

KỶ QUANG - Là khi ánh sáng giao thoa, tạo ra vùng sáng và vùng tối. Ánh sáng tạo ra bóng tối và bóng tối cần ánh sáng cho sự thăng hoa và chuyển mình vào thời khắc mới. Đó là cách mà bình minh đến với thế giới này, như Hoà Sắc đến với Mỹ thuật và Thiết kế.

KỶ QUANG - Là cộng hưởng những cá thể riêng biệt cùng tần số chuyển động, toả sáng khi có chung một quỹ đạo và sợi dây kết nối. Ánh sáng lan truyền như dòng chảy vô tận của thời gian, Hoà Sắc sẽ luôn trường tồn khi ánh sáng vẫn còn tồn tại.

Một ánh Đỏ đã loé lên, vùng Đỏ sẽ xuất hiện. KỶ QUANG sẽ là ánh sáng dẫn đường tiếp nối cho sự huy hoàng của Hoà Sắc.

Hoà Sắc 2023 <\ KỶ QUANG /> Đan Ánh Dương Toả Sắc.

*Sinh viên không đăng ký trực tiếp tại đây

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà G, CS3~Sân bóng rổ
  • Ngày bắt đầu: 15:00 17/12/2023
  • Vé còn : 0/1