CHƯƠNG TRÌNH "SINH VIÊN ĐƯA VĂN LANG ĐI MUÔN NƠI" - MÙA 10

Nội dung sự kiện

Mỗi dịp xuân về, cộng đồng Văn Lang lại vui chung một mùa "Tết" tuyển sinh với chiến dịch "Sinh viên đưa Văn Lang đi muôn nơi". Năm 2024, chương trình tự hào đã đón mùa Tết thứ 10, gắn kết bao thế hệ sinh viên Văn Lang với “đồng hương” học sinh THPT mọi miền đất nước trong chuyến về thăm trường THPT cũ dịp nghỉ Tết.

Với tinh thần nhiệt huyết, sinh viên Văn Lang mang đến cho các em học sinh nhiều thông tin ngành nghề hữu ích, kinh nghiệm thi cử, những trải nghiệm đại học của chính mình và làm tốt vai trò “đại sứ” truyền lửa. Rất nhiều em học sinh từ lần gặp gỡ với các anh chị sinh viên đã dành tình cảm cho Văn Lang và tiếp bước trở thành những tân sinh viên khoá tiếp theo của Trường.

Tháng 12 này, chương trình “Sinh viên đưa Văn Lang đi muôn nơi mùa 10” chính thức khởi động, hứa hẹn sẽ tiếp tục sứ mệnh lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho các bạn học sinh THPT trên hành trình chọn trường, chọn ngành. Mời các bạn cùng lập “hội đồng hương” tham gia team tư vấn tuyển sinh cho đàn em trường THPT cũ nhân kỳ nghỉ Tết dài ngày về với gia đình nha!

Link đăng ký: http://bit.ly/3Tg0vYW

Thời gian đăng ký: ngày 09 - 15/12/2023

Thời gian tập huấn: cuối tháng 12/2023.

Lễ ra quân: 10/01/2024

Chương trình “Sinh viên đưa Văn Lang đi muôn nơi” mùa 10 sẽ tiếp tục được cập nhật và giải đáp thông tin tại fanpage Tuyển sinh - Trường Đại học Văn Lang - kênh thông tin tuyển sinh chính thức của VLU. Các bạn follow để không bỏ lỡ tin tức tuyển sinh năm 2024 nhé. Cảm ơn các bạn sinh viên Văn Lang với vô vàn tình yêu!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Online
  • Ngày bắt đầu: 00:00 09/12/2023
  • Vé còn : 1/1