MENTAL HEALTH: WORKSHOP AWARENESS

Nội dung sự kiện

Dự án Mental Health là sự hợp tác giữa các bạn sinh viên Singapore (Mental Health Cluster) và các bạn sinh viên ngành Tâm lý học Chương trình đào tạo đặc biệt trường đại học Văn Lang tổ chức.

Chuỗi workshop sẽ diễn ra trong ba ngày với những hoạt động thú vị, nhằm cung cấp những kiến thức cần thiết về sức khỏe tâm thần, cùng với đó là cơ hội được giao lưu văn hóa, trải nghiệm đa giác quan. Chi tiết nội dung của chương trình như sau:

Ngày 1 Awareness (15/12): Cơ hội có một không hai khi được giải những câu đố theo mô hình Escape Room độc đáo phản chiếu từng lát cắt nội tâm của tiến sĩ Jack. Liệu bạn có lý giải được sự mất tích của tiến sĩ Jack?

Ngày 2 Mental Wellness for Self (16/12): Khoảng thời gian vừa qua bạn có cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi? Bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho bản thân ? Vậy thì buổi workshop này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để tìm hiểu sâu hơn về “không gian nội tâm” của chính bản thân mình.

Ngày 3 Mental Wellness for Others (18/12) : Buổi hội thảo cuối cùng sẽ tập trung vào những cách thức để cải thiện tinh thần sức khỏe, lan tỏa những năng lượng tích cực dành cho mọi người. Cùng với đó các bạn sẽ được trải nghiệm liệu pháp mùi hương và thực hành “nhật ký biết ơn”.

Với sự hợp tác của các bạn sinh viên Văn Lang và Singapore (MHC), hứa hẹn đây sẽ là một sân chơi thú vị, lành mạnh và bổ ích. Ngoài ra, các bạn còn được nhận giấy chứng nhận khi tham gia đủ 03 buổi workshop.

Đăng ký tham gia tại: https://forms.office.com/r/D3zBTwHgtG

Vì số lượng tham gia có hạn nên hãy nhanh tay đăng ký chương trình để không bỏ lỡ cơ hội có 1 0 2 này nhé. Hẹn gặp lại các bạn tại những buổi workshop sắp tới!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà F, CS3~Tầng 8
  • Ngày bắt đầu: 07:00 15/12/2023
  • Vé còn : 0/1