WORKSHOP “THE IMPACT OF AI ON THE THINKING OF YOUNG PEOPLE”

Nội dung sự kiện

[VLU x SUSS] WORKSHOP “THE IMPACT OF AI ON THE THINKING OF YOUNG PEOPLE”

Với mục đích nâng cao kiến thức và trải nghiệm cho sinh viên về Khởi nghiệp - Đổi mới sáng tạo nói chung và lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo nói riêng, Trung tâm Phát triển Năng lực Sinh viên - Trường Đại học Văn Lang tổ chức Workshop “The Impact of AI on the Thinking of Young People”. Đặc biệt, sự kiện còn là cơ hội mở rộng kết nối giữa cộng đồng sinh viên Văn Lang và sinh viên quốc tế với sự tham gia của đoàn sinh viên đến từ Đại học Khoa học Xã hội Singapore (SUSS).

Thông tin sự kiện:

- Thời Gian: 9:30 - 17:00, ngày 09 Tháng 12, 2023 (Thứ 7)

- Địa Điểm: Khu vực VietLotus, tầng 5, Tòa A, Trường Đại học Văn Lang cơ sở 3.

Đăng ký tham gia trước 23h59 ngày 07/12/2023, tại: https://forms.gle/NKRtQHoqVkP2EaKUA

Diễn giả:

Ông Lê Trọng Hùng - CEO & Founder của NamiQ AI, sẽ chia sẻ về thế giới của Trí tuệ Nhân tạo và cách AI đang thay đổi cách chúng ta nghĩ về giáo dục, học tập và sự hiểu biết của giới trẻ.

Nội Dung Sự Kiện:

Exploring the World of Artificial Intelligence (AI): Khám phá thế giới của AI và những tiềm năng vô tận mà AI mang lại cho tương lai giáo dục.

Potential Risks Related to AI Usage: Nghiên cứu về những rủi ro tiềm ẩn khi sử dụng AI và cách giải quyết.

Smart Usage of AI: Cách sử dụng thông minh AI để tối đa hóa lợi ích trong giáo dục và cuộc sống hàng ngày.

Group Discussion: Artificial Intelligence and the Thinking of Young people: Thảo luận nhóm về cách AI ảnh hưởng đến tư duy của người trẻ và cách áp dụng nó trong học tập

The Impact of AI on the Thinking of Young People: Nắm bắt sự ảnh hưởng của AI đối với tư duy và sự sáng tạo của thanh niên.

Workshop "The Impact of AI on the Thinking of Young People" hứa hẹn mang đến những kiến thức thú vị, những vòng thảo luận sâu sắc và phản biện đầy kịch tính, giúp mọi người hiểu rõ hơn về cách AI đang từng bước thay đổi tương lai của chúng ta.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà A, CS3~Khu VietLotus
  • Ngày bắt đầu: 09:30 09/12/2023
  • Vé còn : 0/1