WORKSHOP 2: GREEN SHOPPING

Nội dung sự kiện

Ban Phát triển CTĐTĐB thân gửi đến bạn thông tin về Hoạt động Sustainable Footprint. Đây là dự án cộng đồng được triển khai bởi sinh viên CTĐTĐB nhằm thúc đẩy lối sống bền vững dựa vào việc giảm thiểu dấu chân sinh thái của con người trên Trái Đất. Dự án kêu gọi cộng đồng sinh viên tại Trường Đại học Văn Lang thay đổi hành vi trong lối sống hằng ngày để nâng cao trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường sống của chúng ta thông qua các hoạt động chính:

  • 4 buổi workshop với các chủ đề hướng dẫn và truyền cảm hứng về lối sống bền vững.
  • Chuyến đi trải nghiệm chăm sóc rừng ở ngoại thành

Tiếp nối cho sự thành công của buổi workshop đầu tiên “Eat Right, Be Bright”, với chủ đề “Thực” về việc nâng cao nhận thức của mọi người về tầm quan trọng của ăn uống lành mạnh. BTC Sustainable Footprint 2023 thân mời các bạn Honoree và VLU-er đến tham gia buổi workshop tiếp theo Footprint #2: GREEN SHOPPING. 

Thông tin về workshop Footprint #2:GREEN SHOPPING. 

Lấy chữ “Diện” tượng trưng cho buổi workshop lần này, chúng ta sẽ tiếp tục khám phá nhu cầu cơ bản tiếp theo trong tháp Maslow, đó là về vấn đề ăn mặc. Workshop sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức và thông tin cần thiết để hiểu rõ hơn về tác động của fast fashion và fast beauty, từ đó có những thay đổi trong cách tiêu dùng, góp phần xây dựng một tương lai bền vững. Với diễn giả là Tiến Sĩ Huỳnh Tấn Lợi - Giảng viên Khoa Môi trường, với nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn về các vấn đề liên quan đến môi trường sẽ giúp cho các bạn tham gia hiểu rõ hơn về các hoạt động, thói quen mua sắm của chúng ta ảnh hưởng thế nào đến thiên nhiên. Và một diễn giả nữa là Ms. Huỳnh Nguyễn Phúc Nguyên  đến từ CEN Beauty & Wellness với cam kết đặt yếu tố bền vững vào các hoạt động của mình thì BTC tin chắc đây sẽ là một đối tác tuyệt vời cho buổi workshop này.

  • Thời gian: 14h30- 17h30 ngày 18/11/2023.
  • Địa điểm dự kiến: CS3, Trường Đại học Văn Lang (Sẽ thông báo cụ thể trong email xác nhận tham gia).
  • Diễn giả: 

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà F, CS3~Cập nhật trong email xác nhận tham gia
  • Ngày bắt đầu: 14:30 18/11/2023
  • Vé còn : 50/50