WORKSHOP "CHUYỂN ĐỔI SỐ - THÁCH THỨC VÀ CƠ HỘI"

Nội dung sự kiện

Bạn tò mò về những công nghệ và giải pháp phần mềm nổi bật trong thời đại chuyển đổi số? Bạn muốn hiểu rõ cách đối mặt với các cơ hội và thách thức cũng như những định hướng nghề nghiệp trong xu hướng chuyển đổi số hiện nay? Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu về vấn đề này thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia workshop mà Khoa Kỹ Thuật Cơ - Điện và Máy tính của chúng mình tổ chức vào ngày 16/11/2023 nhé!

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu, chia sẻ kiến thức mới nhất về chuyển đổi số trong nhiều lĩnh vực như: giáo dục, công nghiệp, nông nghiệp, thương mại và dịch vụ. Đồng thời, bạn cũng sẽ được tham gia đối thoại trực tiếp với diễn giả là nhà lãnh đạo và chuyên gia trong lĩnh vực phát triển phần mềm và chuyển đổi số

Hãy sẵn sàng tham gia các buổi thảo luận sôi động và nếu bạn có bất kì câu hỏi nào, đừng ngần ngại đặt câu hỏi để nhận sự tư vấn trực tiếp từ diễn giả của chúng ta.

Thời Gian và Địa Điểm:

- Thời gian: Từ 08h45 đến 11h00 ngày 16/11/2023 (Thứ năm)

- Địa điểm: Hội trường N2T1, cơ sở chính, Trường Đại học Văn Lang.

Đừng để lỡ cơ hội hiểu rõ hơn về chuyển đổi số và kết nối với cộng đồng đam mê công nghệ. Chúng mình mong đợi sự góp mặt của bạn để tạo nên một workshop đầy sôi động và hữu ích!

* Khách mời tham dự theo thư mời của ban tổ chức hoặc đăng ký theo đường link, không đăng ký trực tiếp tại đây!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường N2T1
  • Ngày bắt đầu: 08:45 16/11/2023
  • Vé còn : 0/1