WORKSHOP “KỸ THUẬT LÀM GAME VÀ 3D”

Nội dung sự kiện

Thân gửi các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực “Kỹ thuật làm Game và 3D”!

Bạn đang có cơ hội tham gia workshop độc đáo với diễn giả đặc biệt - Ông Kaise Takahiro, Tổng giám đốc Công ty TNHH Digital Works Việt Nam. Với 15 năm kinh nghiệm quản lý dự án 3D character và sáng tạo trong ngành công nghiệp giải trí, ông Takahiro là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

Workshop sẽ diễn ra vào 13h30 ngày 07/11/2023 tại Phòng hợp Trường Sa 2 (Lầu 4, tòa nhà A), Cơ sở Chính, Trường Đại học Văn Lang. Ông Kaise Takahiro sẽ chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm quý báu về cách phát triển và quản lý dự án 3D character trong ngành làm game và giải trí.

Nếu bạn muốn học hỏi từ một trong những người hàng đầu trong lĩnh vực này và có cơ hội kết nối với cộng đồng đam mê game và 3D, đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự workshop này. Hãy đăng ký ngay hôm nay để đảm bảo một vị trí của bạn trong sự kiện quan trọng này!

Link đăng ký: https://forms.office.com/r/rRDDQFxfAK

* Khách mời tham dự theo thư mời của ban tổ chức hoặc đăng ký theo đường link, không đăng ký trực tiếp tại đây!

----------------

P/s: Công ty Digital Works Việt Nam - chuyên sản xuất phần mềm, Game Online, CG Contents, Amusement Arcade Game, Film, VFX và các dự án Công nghệ thông tin cho thị trường Nhật Bản. Hoạt động của công ty chủ yếu thiết kế nhân vật, vẽ bối cảnh trên giao diện 3D và diễn hoạt chuyển động cho các nhân vật ở các thể loại Game trên. Công ty thực hiện trên các hệ máy Xbox, Nintendo Switch, Mobile Android/iOS, Play Station 4.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà A, CS3~Phòng Trường Sa 2
  • Ngày bắt đầu: 13:30 07/11/2023
  • Vé còn : 1/1