TALKSHOW HÀNH TRÌNH KINH DOANH THÀNH CÔNG TRÊN NỀN TẢNG SỐ

Nội dung sự kiện

Talkshow: Hành Trình Kinh Doanh Thành Công Trên Nền Tảng Số

Kinh doanh thành công trên nền tảng số, hay số hóa quy trình bán hàng trong thời đại 4.0 (5.0) sao cho hiệu quả, chắc hẳn là một vấn đề mà không chỉ các doanh nghiệp hay tổ chức kinh tế quan tâm trong nhiều lĩnh vực khác nhau, mà đối với các bạn sinh viên đang ngồi trên giảng đường đại học thuộc khối ngành Kinh Tế nói chung và Marketing Kỹ Thuật Số nói riêng cũng cực kỳ mong muốn được nắm bắt, để xây dựng được một tương lai vững chắc sau này.

Hiểu được những băn khoăn của toàn thể các bạn, do vậy, Talkshow “Hành Trình Kinh Doanh Thành Công Trên Nền Tảng Số” do Bộ Môn Marketing thuộc Khoa Thương Mại tổ chức, sẽ là một ‘chiếc cầu nối’ hữu ích để mang các bạn sinh viên đến gần với thực tế hơn.

Đến với buổi Talkshow, các bạn sẽ có được những cơ hội để trải nghiệm, liên kết thực tế với những kiến thức mình đã và sẽ được trau dồi trên giảng đường, thông qua những chia sẻ thực tế của các diễn giả khách mời. Họ là những chuyên gia, những doanh nghiệp đã và đang số hóa trong quy trình kinh doanh bán hàng một cách hiệu quả, sẽ đến chia sẻ và giao lưu với các bạn sinh viên, giúp cho các bạn có được những sự mở mang hơn trong ngành học của mình.

Thông tin về Thư Mời, đã được gửi đến các bạn sinh viên Khoa Thương Mại mình trong cuối tuần vừa qua. Rất mong có được sự hiện diện của các bạn để buổi Talkshow diễn ra được thành công tốt đẹp.

-------------------------------------------------------------

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

Thời gian diễn ra chương trình: 08h00 đến 11h30 - 09/11/2023.

Địa điểm: Hội Trường N2T1 (Tòa G) – CS Chính – Trường Đại Học Văn Lang

Link đăng ký: https://forms.office.com/r/EN1qE5wYwM

Và nếu bạn nào còn chưa đăng ký, thì hãy bấm vào bên trên để kết nối được với Talkshow lần này nha các bạn! Best regards!

* Khách mời tham dự theo thư mời của ban tổ chức hoặc đăng ký theo đường link, không đăng ký trực tiếp tại đây!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường N2T1
  • Ngày bắt đầu: 08:00 09/11/2023
  • Vé còn : 1/1