Khai phá tiềm năng bên trong bạn

Nội dung sự kiện

Nhân viên tổ chức sự kiện là người hỗ trợ quản lý hậu cần các sự kiện. Vậy nhiệm vụ chính của họ là làm gì và nhà tuyển dụng có yêu cầu gì với vị trí này? Bản mô tả công việc nhân viên tổ chức sự kiện sau đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin cần thiết.

Nhân viên tổ chức sự kiện có thể là nhân viên chuyên tổ chức sự kiện, truyền thông trong nội bộ công ty hoặc làm trong các công ty cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện. Trách nhiệm chính của họ bao gồm chuẩn bị địa điểm, trang thiết bị, kịch bản cho sự kiện, giám sát tổ chức và thực hiện,...

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường cơ sở 1
  • Ngày bắt đầu: 10:00 04/11/2023
  • Vé còn : 10000/10000