CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 100 NĂM NGÀY SINH NHẠC SỸ VĂN CAO - ÂM VANG SUỐI MƠ

Nội dung sự kiện

Nhạc sĩ Văn Cao, một trong những danh nhân vĩ đại của nền âm nhạc Việt Nam, ông đã tạo ra những tác phẩm nổi tiếng như "Tiến Quân Ca," "Suối Mơ," "Mùa Xuân Đầu Tiên"… Nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh của ông (1923 - 2023), Trường Đại học Văn Lang tổ chức chương trình văn nghệ đặc biệt mang tên "Âm Vang Suối Mơ" để tôn vinh và giới thiệu về cuộc đời, tài năng và những đóng góp quan trọng của nhạc sĩ Văn Cao đối với di sản nghệ thuật của Việt Nam.

"Âm Vang Suối Mơ" sẽ đưa Quý thầy cô và các bạn sinh viên vào một cuộc hành trình âm nhạc đầy màu sắc qua những giai điệu và câu chuyện về cuộc đời của người nhạc sĩ tài hoa Văn Cao. Chúng ta sẽ cùng nhau tôn vinh những sáng tạo âm nhạc tuyệt vời, tìm hiểu thêm về lịch sử âm nhạc và văn hóa của Việt Nam, cũng như tầm ảnh hưởng mà Văn Cao đã để lại cho nền âm nhạc nước nhà.

 

Thông tin chương trình:

Thời gian: 18g00, thứ Sáu, ngày 10.11.2023

Địa điểm: Hội trường Trịnh Công Sơn, Cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang.

Ban Tổ chức trân trọng kính mời quý thầy cô, quý bạn sinh viên và những người yêu âm nhạc cùng tham gia để chia sẻ tình yêu và tôn vinh một trong những nhạc sĩ vĩ đại của nền âm nhạc Việt Nam. Hãy đăng ký tham gia để chúng ta có cơ hội đồng hành trong chương trình đầy ý nghĩa này!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường Trịnh Công Sơn
  • Ngày bắt đầu: 18:00 10/11/2023
  • Vé còn : 0/1800