HALLOWEEN 2023

Nội dung sự kiện

HALLOWEEN 2023| KẼO CÀ KẼO KẸT

Bi kịch của một gia đình đã từng hạnh phúc, nhưng dần đánh mất bởi vì những mâu thuẫn để rồi từ đó dẫn đến một cái kết đau lòng. Các mảnh ký ức rời rạc và sự kiện rải rác tại nhiều mốc thời gian khác nhau, một sự thật vô cùng tàn khốc đã được che giấu bấy lâu nay sẽ dần được hé lộ, một buổi tối cùng trải nghiệm sống động và rùng rợn nhất đang chờ đón bạn tại các căn phòng:

Phòng Đồng Sinh - Thụ Mị Song Đảm: Người chơi bị những tiếng cười kỳ quái dẫn dụ vào một căn phòng kín. Họ cần nhanh chóng tìm hiểu và giải quyết các bí ẩn để giải cứu cặp song sinh và thoát khỏi căn phòng trước khi tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Phòng Phu Thê - Vưu Sơn Oán Hải: Bị ám ảnh bởi oán trách, hối hận và sự từ bỏ, người cha đang bị thống trị bởi những cảm xúc đen tối. Một thế lực vô hình đã phong ấn những tài liệu quý giá nhằm chôn vùi đi sự thật. Người chơi cần sử dụng kiến thức và sự tỉnh táo để mở khóa những bí ẩn kinh hoàng đằng sau những bức tường.

Phòng Phụ Mẫu - Chấp Mê Bất Ngộ: Khởi sinh bắt nguồn từ đâu? Nguyên cơ gì khiến cho ông bà cụ trầm luân mãi không tỉnh. Ám ảnh kinh hoàng khi người chơi tìm ra được sợi dây kết nối giữa hai thế giới âm dương đã đến rất gần với sự thật. Hãy nhanh giải cứu gia đình đáng thương đó ngay!

Thịnh Âm - Tâm Thư: Trong màn đêm u uất, “sinh nguyên” dần được sáng tỏ dẫn đường của các linh hồn vô lối. Cộng hưởng cùng âm thanh vang vọng dọc lối hành lang, ai là người đứng sau tất cả?

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

Đối tượng tham gia: Sinh viên Trường Đại học Văn Lang

Số lượng: 120 bạn

Thời gian: 16h00 - 21h00 Chủ nhật ngày 29/10/2023

Link đăng ký: https://forms.office.com/r/Y67XtAJhKz

Cơ cấu giải thưởng

Đoàn thám hiểm nhanh nhất

- Giải nhất: 200.000 VND

- Giải nhì: 150.000 VND

- Giải ba: 100.000 VND

Hóa trang đẹp nhất:

- Giải nhất: 200.000 VND

- Giải nhì: 150.000 VND

- Giải ba: 100.000 VND

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường cơ sở 1
  • Ngày bắt đầu: 16:00 29/10/2023
  • Vé còn : 0/1