HỘI THAO TÂN SINH VIÊN 2023

Nội dung sự kiện

Với mục đích chào đón Tân sinh viên Khóa 29 và tạo một sân chơi lành mạnh giúp các bạn nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe cũng như thể hiện tài năng thông qua các môn thể thao. Nhà trường đã tổ chức hội thao dành cho “út cưng” Khóa 29 mong rằng sẽ giúp các bạn thêm thật nhiều kỉ niệm đẹp và kết nối với ngôi nhà thân yêu mang tên Đại học Văn Lang. Đồng thời tìm kiếm các nhân tố tài năng tại ngày hội, để tham gia vào đội tuyển các bộ môn thể thao của trường.

Đối tượng tham gia: là tân sinh viên khóa 2023 -2024, đang theo học hệ đại học chính quy, chương trình cử nhân/kỹ sư thực hành trong nhà trường. Tân Sinh viên có đầy đủ sức khỏe, không mắc các chứng bệnh về tim mạch.

Lưu ý: Mỗi Sinh viên được quyền đăng ký tham gia nhiều nội dung thi đấu (ở môn bóng đá, bóng rổ và bóng chuyền mỗi sinh viên chỉ được đăng ký tham gia cho một đội trong cùng một nội dung thi đấu). Các đội tự trang bị trang phục thi đấu. Đảm bảo việc tuân thủ điều lệ, tính chính xác, khách quan, công bằng. Chấp hành nghiêm túc điều lệ, quy định của Ban Tổ chức.

Các môn thi đấu:

Bóng đá mini Nam, Nữ

Bóng chuyền Nam, Nữ

Bóng rổ Nam, Nữ

Cầu lông Đơn Nam, Đơn Nữ

Cờ vua Nam, Nữ

Esport (thể thao điện tử)

Thời gian đăng ký: đến hết ngày 20/10/2023.

Thời gian thi đấu từ ngày 28/10/2023 - 12/11/2023.

Chi tiết điều lệ, hồ sơ thi đấu và các thông tin liên quan vui lòng quét mã QR trên hình để biết thêm thông tin chi tiết.

Đăng ký thi đấu tại đây: https://s.net.vn/KGMb

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà A, CS3~Đang cập nhật...
  • Ngày bắt đầu: 00:00 28/10/2023
  • Vé còn : 1/1