WORKSHOP “THỰC HÀNH HỌC MÁY VÀ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRÊN PLATFORM CHUYÊN NGHIỆP MÃ NGUỒN MỞ KAGGLE”

Nội dung sự kiện

Sau 2 đợt workshop diễn ra vào tháng 8/2023, Viện Khoa học tính toán và Trí tuệ Nhân tạo tiếp tục tổ chức workshop “Thực hành Học máy và Trí tuệ nhân tạo trên platform chuyên nghiệp mã nguồn mở Kaggle - Phần 1: Nhập môn và thực hành căn bản mô hình Học máy và Trí tuệ nhân tạo” đợt 3 với quy mô rộng mở hơn, dành cho tất cả thầy cô và sinh viên đang công tác và học tập tại Trường Đại học Văn Lang.

Thời gian: 9g00 - 17g00 ngày 03/10 và 04/10/2023

Link đăng ký: https://bit.ly/WorkshopThuchanhHocmay0310

Người tham dự không cần đóng phí khi tham gia workshop

Kaggle là nền tảng trực tuyến cho phép người dùng trong cộng đồng Học máy (Machine Learning) và Khoa học dữ liệu được chia sẻ, tìm kiếm các bộ dữ liệu; tìm hiểu và xây dựng models, tương tác giữa nhà khoa học và kỹ sư Học máy trên toàn thế giới. Dưới sự hướng dẫn của TS. Nguyễn Sỹ Tuân - Trưởng Lab Cơ học tính toán, Viện Khoa học tính toán và Trí tuệ nhân tạo, người học được tìm hiểu về bản chất và cách hoạt động của mô hình cây, thực hành khai phá dữ liệu dạng bảng, sử dụng thư viện Pandas, thực hành mô hình cây đơn giản, thực hành tối ưu hóa mô hình Học máy để tăng độ chính xác và hiệu quả dự đoán của mô hình, thực hành mô hình cây Random Forest,...

Workshop sẽ ưu tiên cho 50 người đăng ký đầu tiên và link đăng ký sẽ đóng lại sau khi đủ số lượng. Thầy cô và các bạn sinh viên tham dự vui lòng mang theo máy tính cá nhân để thực hành trực tiếp tại lớp. Sau khi tham gia workshop, người học hoàn thành bài kiểm tra online trên nền tảng Kaggle và có kết quả kiểm tra “Đạt” sẽ được nhận chứng chỉ về Học máy căn bản do Kaggle cấp.

* Khách mời tham dự theo thư mời của ban tổ chức, không đăng ký trực tiếp tại đây!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà A, CS3~Đang cập nhật...
  • Ngày bắt đầu: 09:00 03/10/2023
  • Vé còn : 1/1