ANNYEONG K29!

Nội dung sự kiện

Sau bao ngày mong đợi, chiều ngày 24/09/2023 tới đây, tại Hội trường N2T1 cơ sở chính, chương trình chào đón tân sinh viên Khóa 29 – Annyeong K29! chính thức mở màn chào đón thành viên mới của “đại gia đình”Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc.

Các bạn tân sinh viên không chỉ được thưởng thức những tiết mục đặc sắc, mang đầy ý nghĩa của các tiền bối khóa trên dành cho út cưng K29 để tăng thêm kết nối, mà còn được tìm hiểu thêm về tất cả những thông tin liên quan đến Khoa như chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên, hoạt động sinh viên…

Đặc biệt, một điểm mới trong chương trình năm nay: Nghi thức truyền lửa! Ngọn lửa được các anh/chị khóa trước truyền lại cho thế hệ sau để tiếp thêm nhiệt huyết cho các bạn, cùng “cháy” trong học tập và trải nghiệm.

K29 hãy cùng nhau viết nên những tâm thư đặc biệt gửi cho chính bản thân mình của 4 năm sau. Những điều ước ấy sẽ được trao lại cho chính bạn vào thời khắc tốt nghiệp thiêng liêng. Đây cũng được xem như mục tiêu phấn đấu của các bạn trong chặn đường 04 năm đại học tại Văn Lang sắp tới.

“Annyeong K29!”- Xin chào K29!

Các bạn đừng quên ngày đặc biệt quan trọng này nhé. Hãy mau mau lên đồ đi trẩy hội thôi nào.

Thời gian: 13h30 -16h00, ngày 24/09/2023

Địa điểm: Hội trường N2T1, Cơ sở chính, Trường Đại học Văn Lang.

Thầy Cô và các sunbae đứng đây chờ các “bé” đến!

* Khách mời tham dự theo thư mời của ban tổ chức, không đăng ký trực tiếp tại đây!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường N2T1
  • Ngày bắt đầu: 13:30 24/09/2023
  • Vé còn : 1/1