WORKSHOP "FRIENDS: THE REUNION"

Nội dung sự kiện

Workshop “Friends: The Reunion” - Được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ bộ sitcom truyền hình “Friends” - siêu đình đám một thời. Không chỉ đơn giản là một buổi hội thảo mà đây còn là một dịp đặc biệt đối với chị Khánh An - cựu sinh viên Ngôn Ngữ Anh trường Đại Học Văn Lang, với mong muốn tái ngộ ngôi trường xưa, gặp gỡ các bạn sinh viên để chia sẻ những kinh nghiệm, bài học giá trị trong cuộc sống với tư cách là một người tiền bối.

Trong buổi workshop, cựu Sinh Viên Khoa Ngoại Ngữ - Giám Đốc Điều Hành Trung Tâm Anh Ngữ IELTS MEISTER sẽ có những chia sẻ hành trình phát triển và chiến lược phát triển bản thân, vai trò của ngôn ngữ trong sự phát triển sự nghiệp và định hướng nghề nghiệp với những bạn có niềm đam mê ngôn ngữ Anh. Chương trình không chỉ chia sẻ kiến thức, mà còn các hoạt động trò chơi tặng quà hấp dẫn hứa hẹn mang đến không khí vui vẻ và thú vị cho tất cả các sinh viên tham gia.

Trong buổi workshop "Friends: The Reunion”, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm học tiếng Anh mới mẻ thông qua kính VR, tiếp cận phương pháp học độc quyền đến từ Trung Tâm Anh Ngữ IELTS MEISTER.

Hãy cùng tham gia buổi workshop, giao lưu Giám Đốc Điều Hành Trung Tâm Anh Ngữ IELTS MEISTER và nhận những phần quà hấp dẫn.

Link đăng ký: https://forms.office.com/r/gzZ7rgD74W

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP:

Thời gian: Thứ 7 ngày 16/09/2023

Địa điểm: Phòng 7.01, Cơ sở 1, Trường Đại Học Văn Lang

Thời gian: 15h00 - 16h30

* Khách mời tham dự theo thư mời của ban tổ chức hoặc đăng ký theo đường link, không đăng ký trực tiếp tại đây!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : CS1~Phòng 7.01
  • Ngày bắt đầu: 15:00 16/09/2023
  • Vé còn : 1/1