GEN Z THIẾT KẾ TƯƠNG LAI THẾ NÀO CHO CHẤT? - SINH HOẠT CÔNG DÂN NĂM HỌC 2023 - 2024

Nội dung sự kiện

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, Gen Z ngoài việc cập nhật xu hướng thời đại, các bạn cũng không quên việc định hướng và xây dựng tương lai của bản thân. Là những người trẻ thuộc thế hệ này, chắc hẳn các bạn sinh viên Văn Lang cũng đôi lần cảm thấy băn khoăn và áp lực trên hành trình tìm hiểu và kiến tạo giá trị cá nhân.

Vì vậy, đến với buổi sinh hoạt công dân với chuyên đề “Gen Z thiết kế tương lai thế nào cho chất?” với sự tham gia của Tiến sĩ tâm lý Bùi Hồng Quân. Thầy từng là khách mời trong vai trò chuyên gia tâm lý của chương trình: Mỗi tuần một câu chuyện, Nuôi con khỏe, Thành phố hôm nay,... tại các kênh VTV1, VTV9, HTV,... Ngoài ra, thầy cũng là đồng tác giả các sách: Kỹ năng giao tiếp, Văn hóa giao thông trong môi trường học đường, Tâm lý học lứa tuổi và sư phạm,...

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý và giáo dục, những chia sẻ của thầy hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên cái nhìn đa chiều về các kỹ năng cần thiết để có thể định hình mục tiêu và thiết kế tương lai “thật chất”

Đón xem vào lúc 8h30 sáng Thứ 4 (06/09/2023) tại Fanpage Văn Lang TV và Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Online
  • Ngày bắt đầu: 08:30 06/09/2023
  • Vé còn : 1/1