TỌA ĐÀM "ĐỔI MỚI NỘI DUNG PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY MÔN PHÁP LUẬT ĐẠI CƯƠNG"

Nội dung sự kiện

Theo Khung trình độ quốc gia Việt Nam ban hành theo Quyết định số 1982/QĐ-TTg ngày 18/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ, kiến thức pháp luật là bắt buộc đối với người học để đáp ứng Bậc trình độ 6 - bậc trình độ được cấp Văn bằng đại học.

Để đáp ứng yêu cầu trên, Trường Đại học Văn Lang quy định học phần Pháp luật đại cương là học phần bắt buộc đối với tất sinh viên không chuyên ngành luật. Kể từ năm 2017, sau khi tái thành lập, Khoa Luật được giao nhiệm vụ tổ chức giảng dạy học phần Pháp luật đại cương cho hơn 60.000 sinh viên thuộc các ngành đào tạo trong Trường.

Nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng dạy và học môn Pháp luật đại cương tại Trường Đại học Văn Lang trên cơ sở đáp ứng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đáp ứng chuẩn đầu ra của Trường. Khoa Luật tổ chức Tọa đàm "Đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy môn Pháp luật Đại cương tại Trường Đại học Văn Lang", thông tin chương trình:

Thời gian: 8 giờ 30 phút đến 12 giờ, thứ Sáu, ngày 04 tháng 8 năm 2023

Địa điểm: Hội trường N2T1, Cơ sở 3, Trường Đại học Văn Lang, số 69/68 Đặng Thùy Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Đây sẽ là diễn đàn để các nhà khoa học, giảng viên luật và các đơn vị có liên quan trong Nhà trường trao đổi kinh nghiệm, các bài học về đổi mới phương pháp giảng dạy môn pháp luật đại cương theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của sinh viên; Đồng thời, sinh viên thuộc các ngành của Trường Đại học Văn Lang sẽ có cơ hội đóng góp ý kiến quá trình đổi mới nội dung, phương pháp dạy và học môn Pháp luật đại cương tại Trường Đại học Văn Lang.

Đường link đăng ký tham gia chương trình:

Sinh viên không chuyên luật: https://forms.office.com/r/0MYmGvzhLs

Sinh viên thuộc Khoa Luật: https://forms.office.com/r/euUBvMzg0q

Thời hạn đăng ký: đến 23g00 ngày 01/8/2023

* Khách mời tham dự theo thư mời hoặc đăng ký theo đường link, không đăng ký trực tiếp tại đây!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường N2T1
  • Ngày bắt đầu: 08:30 04/08/2023
  • Vé còn : 0/1