WORKSHOP "TRÀ VIỆT - CHUYỆN CHƯA KỂ"

Nội dung sự kiện

"Ngoài kia mưa gió bão bùng

Nếu mà mệt quá thì về với Trà Việt - Chuyện chưa kể của TwentyOne nèee"

Dạo này Sài Gòn mưa quá, các bạn thế nào rồi? Tiếp nối những bí mật đang dần được hé màn thì đây là link đăng ký tham gia sự kiện đã được trình làng. Chúng mình chắc chắn đây sẽ là một dịp tuyệt vời để bạn chạy trốn khỏi những cơn mưa tầm tã ngoài kia. Khi đến với Trà Việt, bạn không chỉ được "sưởi ấm" bởi tình yêu của chúng mình, mà còn được tận hưởng từng ngụm trà nóng thượng hạng vừa lạ, vừa ngon mà có thể bạn chưa từng thử bao giờ. Không những thế, bạn còn được ăn kèm với 2 món ăn “over hợp” với trà đó nhen.

Tất cả những người bạn đáng yêu đều được chào đón, nhưng do số lượng người tham dự có giới hạn. Do đó, bạn hãy nhanh tay đăng kí để tụi mình có cơ hội "sưởi ấm" cho bạn nha. Chứ mà hết chỗ là tiếc lắm đấy!!!

Hơn hết, TwentyOne rất cảm ơn sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trong Minigame vừa rồi. Chúng mình cũng rất bất ngờ phải "Wow" khi không biết những người bạn của mình lại giỏi dữ vậy nè. Minigame vẫn sẽ được tiếp tục cho đến ngày mai sẽ công bố kết quả. Các bạn hãy cứ comment đáp án + những con số yêu thích + tag bạn bè và đăng ký tham dự nha. Biết đâu quà tặng may mắn đang chờ đón chủ nhân chính là các bạn đấy.

Bật mí một chút, ngày hôm đó sẽ có một vị khách rất đặc biệt sẽ cùng chia sẻ với chúng ta về những câu chuyện ít ai biết về văn hóa Trà Việt đó nha. Hãy chờ đợi chúng mình ở những bài tiếp theo trên Facebook Trà Việt – Chuyện chưa kể nhé.

Link đăng ký tham dự: https://forms.office.com/r/8DHkESCt0T

* Khách mời tham dự theo thư mời của ban tổ chức hoặc đăng ký theo đường link, không đăng ký trực tiếp tại đây!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà F, CS3~Phòng F.07.01
  • Ngày bắt đầu: 15:00 25/07/2023
  • Vé còn : 1/1