TỌA ĐÀM “CHUYỆN ĐỜI - CHUYỆN NGHỀ”

Nội dung sự kiện

LỄ TỔNG KẾT TRAO GIẢI CUỘC THI NHÀ ĐẦU TƯ TƯƠNG LAI 2023

Vậy là, hành trình của chúng ta đã chính thức khép lại. Cuộc thi do Khoa Tài chính - Ngân hàng tổ chức với sự tài trợ từ Công ty CP Chứng khoán SSI đã trải qua gần 3 tháng tranh tài với 3 vòng thi sôi nổi, thu hút gần 400 sinh viên đăng ký tham dự.

Cuộc thi đã mang đến rất nhiều bài học và lan toả được tinh thần "THỰC CHIẾN" trên thị trường chứng khoán và quan điểm "HỌC ĐI ĐÔI VỚI HÀNH".

Khoa Tài chính – Ngân hàng trân trọng mời các bạn cùng tham dự lễ tổng kết và tổ chức trao giải cuộc thi "NHÀ ĐẦU TƯ TƯƠNG LAI” năm 2023 và buổi toạ đàm: “CHUYỆN ĐỜI - CHUYỆN NGHỀ”

Thời gian: 9h00-11h00, ngày 24/07/2023

Địa điểm: tại Hội trường N2T1, cơ sở 3 trường Đại học Văn Lang

Bên cạnh đó, các bạn còn được tham gia buổi tọa đàm cùng với 3 diễn giả :

Minh Ti - Hiện đang là một diễn viên Hài Độc Thoại bằng lối kể từ tốn và dưới góc nhìn đa chiều. Bên cạnh đó còn là CEO/Founder của Monstio Studio - một art house tại Sài Gòn.

Trung Coffee - Với nét diễn hài vô cùng đời và gần gũi, anh đang là MC Song ngữ được đánh giá cao vì khả năng dẫn dắt chương trình với các thể thức và cảm xúc khác nhau. Anh cũng từng dẫn các chương trình tại kênh: HTV7 (Mua Gì Ở Đâu), HTV9 (Câu chuyện kinh doanh), và nhiều chương trình quốc tế.

Minh Cường - Cựu Sinh viên K16, Nguyên Chủ tịch Hội sinh viên Trường nhiệm kỳ 2012 - 2014, nguyên Phó Bí thư đoàn Trường Đại học Văn Lang, ông chủ trẻ của HAPPY YOUNG HOUSE, dự án xây dựng chuỗi nhà trọ giá rẻ TPHCM.

Khi tham gia các bạn còn có cơ hội nhận được rất nhiều giải thưởng hiện kim và hiện vật có giá trị và “ENJOY” tiết mục văn nghệ hấp dẫn

Các bạn hãy nhanh tay đăng ký theo link bên dưới này ( trước 12h00, ngày 23/07/2023 ) nhé.

Link đăng ký: https://forms.office.com/r/QcuYFXGC9T

*Khách mời tham dự theo thư mời của ban tổ chức hoặc đăng ký theo đường link, không đăng ký trực tiếp tại đây!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường N2T1
  • Ngày bắt đầu: 09:00 24/07/2023
  • Vé còn : 0/1